Tuyển Thái Lan bị loại, Madam Pang òa khóc, nức nở nói 1 điều

09:31 Thứ tư 12/06/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), Madam Pang đã không thể kìm nén được cảm xúc khi đội nhà bị loại ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Dù có thể tự định đoạt số phận của bản thân khi địch thủ cạnh tranh - tuyển Trung Quốc gục ngã trước Hàn Quốc với thất bại 0-1, tuy nhiên, tuyển Thái Lan đã không thể hoàn thành điều kiện vượt qua Singapore với cách biệt 3 bàn (chỉ thắng 3-1) nên đành ngậm ngùi bị loại ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Họ bằng điểm và cả hiệu số bàn thắng bại với tuyển Trung Quốc nhưng lại thua về hiệu số đối đầu (1 hòa, 1 thua). Sau trận đấu, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), Madam Pang đã không thể ngăn được những dòng nước mắt trào dâng.

Madam Pang òa khóc.

Trao đổi trên trang Thairath được VTC News lược dịch, Madam Pang bày tỏ: "Kết quả trận đấu khác hóa ra không thuận lợi cho chúng tôi chút nào. Hàn Quốc chỉ thắng Trung Quốc 1-0. Trong khi đó, đội tuyển Thái Lan cũng không thể giành được kết quả cần thiết để đi tiếp.

Chúng tôi lẽ ra phải ghi thêm 1 bàn thắng nữa. Đó là điều mà mọi người đều mong đợi. Tôi muốn xin lỗi các cổ động viên vì đội tuyển Thái Lan đã không thể lọt vào vòng trong. Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức”.

Tôi thực sự xin lỗi. Tôi hiểu rằng người hâm mộ bóng đá Thái Lan trên cả nước đều hy vọng được chứng kiến ​​đội tuyển quốc gia của mình tham dự World Cup. Chúng tôi chỉ thiếu một bàn thắng. Tôi thành thật xin lỗi

Phi Yến | 09:31 12/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục