Tuyển nữ Việt Nam chạy nước rút trước thềm VTV Cup

12:45 Thứ sáu 09/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Các cô gái chân dài của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam đã sẵn sàng cho sân chơi VTV Cup.

Hơn một thập kỷ qua, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với giới mộ điệu bóng chuyền trên toàn quốc.

Đến hẹn lại lên, không khí của giải đấu thường niên lần thứ 11 đang nóng hơn bao giờ hết. Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài phụ công Ngọc Hoa đang bận thi đấu ở Thái Lan, 11/12 thành viên được gọi tham dự VTV Cup lần này đã tập trung đầy đủ tại TT HLTTQG I.

VTV Cup là thương hiệu của bóng chuyền VN.

Dưới sự dẫn dắt của HLV kỳ cựu Nguyễn Mạnh Hùng, bộ khung đội tuyển năm nay được đánh giá là có bước đột phá khi hội tụ cả những tay đập kinh nghiệm như Đỗ Thị Minh, Nguyễn Thị Ngọc Hoa, lẫn các nhân tố trẻ như Trần Thị Thảo, Trần Thị Thanh Thúy hay Lê Thanh Thúy...

VTV Cup năm nay được diễn ra tại nhà thi đấu tỉnh Bắc Ninh từ 17/05 đến 24/05/2014, gồm 6 đội: chủ nhà Việt Nam, Australia, trẻ Thái Lan, Kazakhstan, CLB Vân Nam Trung Quốc và Triều Tiên. Sáu đội thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn ra 4 đội dẫn đầu vào thi đấu bán kết.

Quá trình luyện tập của các chân dài nhằm chuẩn bị cho VTV Cup (Nguồn: VTV.vn):

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục