Tuyển nữ sang Trung Quốc du đấu, HLV Kim Sang-sik thay thủ quân

18:04 Thứ hai 07/10/2024

Đội tuyển nữ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho chuyến du đấu tại Trung Quốc, HLV Kim Sang-sik điều chỉnh ban cán sự đội tuyển quốc gia.

Tuyển nữ sang Trung Quốc du đấu

Ngày hôm nay 7/10, kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đăng tải thông tin về danh sách tập trung tháng 10 của đội tuyển nữ quốc gia.

Cũng theo nguồn tin trên, ở đợt tập trung lần này, chuyên gia thể lực Cedric Roger sẽ trở lại nhiệm vụ hỗ trợ HLV Mai Đức Chung, cùng với các trợ lý Đoàn Minh Hải, Đoàn Thị Kim Chi, Nguyễn Thị Kim Hồng và Nguyễn Thị Ngọc Anh.

Danh sách đội tuyển nữ Việt Nam tập trung tháng 10/2024. Ảnh: VFF.

Đáng chú ý, dù có tên trong danh sách tập trung lần này nhưng Huỳnh Như sẽ không cùng đội tuyển sang Trung Quốc du đấu do tiền đạo này đang chuẩn bị cho một số dự định cá nhân sắp tới.

Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân trở lại từ ngày 9/10 tới ngày 30/10 với 23 cầu thủ. Trong đó, các cầu thủ thuộc biên chế trung tâm TDTT Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh) sẽ hội quân vào ngày 13/10, sau khi hoàn thành thi đấu vòng bảng tại giải bóng đá vô địch CLB nữ châu Á.

HLV Kim Sang-sik thay thủ quân

Đội tuyển Việt Nam vừa công bố danh sách ban cán sự ở đợt tập trung tháng 10 này. Theo đó băng đội trưởng được trao trở lại cho Quế Ngọc Hải, trong khi đó Nguyễn Tiến Linh và Bùi Hoàng Việt Anh sắm vai đội phó.

Ban cán sự đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Như vậy HLV Kim Sang-sik đã có sự thay đổi khi chuyển băng thủ quân đội tuyển Việt Nam từ tay Đỗ Hùng Dũng sang Quế Ngọc Hải.

Trong quá khứ, cầu thủ đang thuộc biên chế Becamex Bình Dương từng đeo băng thủ quân của đội tuyển Việt Nam giai đoạn từ năm 2019 - 2021. Tuy nhiên, sau AFF Cup diễn ra cuối năm 2021, HLV Park Hang-seo đã chuyển vai trò thủ quân cho Hùng Dũng, và cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã đeo nó cho đến nay.

Lê Quốc Quân | 18:04 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục