Tuyển Nga: Nỗi băn khoăn của Dick Advocaat...

17:36 Thứ sáu 15/06/2012

Nga bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Hy Lạp trong thế thượng phong. Họ đang dẫn đầu bảng A và chỉ một trận hòa là đủ cho họ tiến vào tứ kết.

Nếu giành chiến thắng, họ sẽ dẫn đầu bảng A và có thể tránh được cuộc trạm chán khó khăn rất dễ xảy ra với Đức ở tứ kết. Tuy nhiên, nếu Nga muốn tiếp tục đá ở Warsaw, có một số vấn đề họ cần giải quyết, nổi cộm nhất là khâu dứt điểm. Đó là vấn đề khiến Dick Advocaat lo ngại nhất trước cuộc chiến với Hy Lạp.

Tiền đạo Kerzhakov (áo đỏ) -Ảnh Getty

Chiến thuật gia 64 tuổi người Hà Lan sẽ phải quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào Aleksandr Kerzhakov trên hàng công hay thay thế anh bằng Pavlyuchenko. Tiền đạo của Zenit vẫn chưa tìm thấy mành lưới đối phương ở giải này khi 10 cú sút của anh đều chệch mục tiêu. Để so sánh, Mario Gomez của Đức chỉ tung ra 6 cú sút thì 4 trong số đó trúng đích và đã có 3 bàn thắng được ghi.

Tuy Kerzhakov chưa tỏ ra hiệu quả trước khung thành đối phương nhưng anh di chuyển không bóng khá tốt. Anh cũng kết nối tốt với Andrey Arshavin và Alan Dzagoev. Thế nên, sẽ là điều ngạc nhiên nếu Dick Advocaat thay thế anh trong trận đấu với Hy Lạp. Phong độ của chân sút 29 tuổi cả ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG năm trước là rất ấn tượng. Sớm muộn gì anh cũng sẽ tìm thấy mành lưới đối phương.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục