Tuyển Nga: Đá “xấu” cũng được, miễn là chiến thắng

11:20 Thứ sáu 08/06/2012

HLV trưởng đội tuyển Nga, Dick Advocaat, đã khẳng định kết quả trận đấu quan trọng hơn lối chơi cống hiến tại vòng chung kết EURO này.

EURO 2012 sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của chiến lược gia người Hà Lan với đội tuyển Nga. Ông đang chuẩn bị tiếp quản ghế HLV trưởng CLB PSV từ mùa giải 2012/2013. Advocaat đang hướng đội bóng tới một kết quả khả quan tại giải đấu năm nay. Để làm được điều đó, có thể ông sẽ chấp nhận để tuyển Nga chơi một thứ bóng đá xấu xí.

Advocaat chỉ quan tâm tới kết quả thực tế trên sân - Ảnh: Getty

Advocaat chia sẻ với báo giới: “Tất cả chỉ là chuyện kết quả. Tất cả mọi chuyện khác đều không quan trọng bằng giải đấu trọng đại này.”

Nga sẽ tiếp CH Czech trong trận đấu diễn ra rạng sáng mai. Đội bóng vừa giành thắng lợi 3-0 trước Italia, qua đó nâng số mạch trận bất bại lên con số 14. Advocaat chia sẻ: “Đương nhiên, những kết quả vừa qua tạo ra sự tự tin rất lớn. Sau ba tuần tập luyện, cuối cùng đã tới lúc bạn muốn ra sân. Chúng tôi đang chờ đợi cuộc đại chiến với CH Czech. Chúng tôi tin rằng tất cả các cầu thủ đã sẵn sàng.”

Thủ thành của đội tuyển Nga, Igor Akinfeev, cũng đã bình phục sau chấn thương đầu gối. Anh đã mang tới cho Advocaat sự bổ sung quan trọng và đúng lúc.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục