Tuyển Nga 'chăm sóc' Hoàng Đức rất cẩn thận

22:42 Thứ năm 05/09/2024

TinTheThao.com.vnNhận thấy khả năng làm bóng của tiền vệ mang áo số 14, tuyển Nga đã bố phòng rất cẩn thận mỗi khi anh có bóng từ giữa sân.

Nếu trong hiệp một, số 19 của tuyển Nga là Karpukas đã phải nhận thẻ vàng vì pha vào bóng quyết liệt với Hoàng Đức thì bước sang hiệp hai, số lượng các cầu thủ áo trắng chú ý đến tiền vệ đang thuộc biên chế Thể Công - Viettel càng được tăng lên.

Karpukas vào bóng từ phía sau với Hoàng Đức.

Trong một tình huống ở phút 54, khi Hoàng Đức quyết định dắt bóng đột phá, đã có đến 4 cầu thủ Nga nhanh chóng bủa vây chặn nhiều hướng xử lý.

Tuyển Nga bố phòng rất cẩn thận với Hoàng Đức.
Khi 2 cầu thủ phía sau chặn hướng xử lý, người gần nhất nhanh chóng áp sát Hoàng Đức.
Hoàng Đức đã khéo léo vượt qua sự truy cản của cầu thủ đầu tiên nhưng nhanh chóng bị gây áp lực bởi người kèm cặp phía sau.
Kết quả là số 14 của đội tuyển Việt Nam đã không thể chuyền sang cánh thoáng cho đồng đội khi liên tục bị áp sát và cản phá.

Có thể thấy sự khác biệt về đẳng cấp trong cách bố trí đội hình giữa hai đội và khả năng chia cắt những chủ lực đối phương từ tuyển Nga là ấn tượng như thế nào.

Dù chơi nỗ lực và có những pha bóng tạo ra cơ hội cho tuyến trên, nhưng Hoàng Đức cùng các đồng đội đã không thể một lần phá lưới thủ thành Andrey Lunyov và đành ngậm ngùi nhận thất bại 0-3 chung cuộc trên sân Mỹ Đình.

Kuzyaev, Văn Thanh, Musayev lần lượt là những người đã hạ gục thủ thành Đặng Văn Lâm ở các phút 24, 61 và 77.

Đặng Thái Sơn | 22:42 05/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục