Tuyển Mỹ vẫn hài lòng dù thắng Lithuania một cách chật vật

23:38 Chủ nhật 05/08/2012

Lập kỷ lục Olympic với chiến thắng đậm 156-73 trước Nigeria, tưởng chừng như tuyển Mỹ sẽ tiếp tục duy trì đà hưng phấn để đánh bại Lithuania một cách dễ dàng. Tuy nhiên mọi việc đã không xảy ra như họ mong muốn...

Mặc dù bị tuyển Mỹ dẫn trước trong phần lớn thời gian trận đấu, tuy nhiên các cầu thủ Lithuania đã chơi kiên cường trong tình thế không còn gì để mất. Thậm chí ở một số thời điểm họ đã có thể nghĩ đến một chiến thắng. Nhưng rốt cuộc thì bản lĩnh và kinh nghiệm cũng đem lại chiến thắng chung cuộc 99-94 cho tuyển Mỹ.

Đây quả thực là một trận đấu diễn biến đầy khó khăn và bất ngờ với đội bóng đại diện cho nền bóng rổ hàng đầu thế giới. Dẫu sao thì Mỹ cũng đã chiến thắng và các thành viên đội bóng tỏ ra hài lòng với kết quả này.

Tuyển Mỹ vẫn hài lòng dù gặp nhiều khó khăn trong trận đấu với Lithuania. Ảnh: Internet.

"Đây là một trận đấu tuyệt vời", siêu sao Kobe Bryant nói. "Chúng tôi biết đây sẽ là một trận chiến thực sự. Họ đã thi đấu rất tốt ở khu vực trên rổ, những cầu thủ to lớn của họ đã chơi cực hay và các hậu vệ thì làm nên những cú ném đẹp mắt".

"Họ đã cống hiến một trận đấu gần như là hoàn hảo", Kobe khen ngợi đối thủ.

Lithuania cũng nhận được những lời tán dương từ HLV tuyển Mỹ, ông Mike Krzyzewski.

"Họ là một tập thể nhanh nhẹn, thống nhất. Tôi nghĩ những cầu thủ kỳ cựu của họ đã dẫn dắt đội bóng rất tốt. Kleiza đã có một trận đấu phi thường và Pocius cũng hay không kém".

"Mọi chuyện có vẻ khá dễ dàng với chúng tôi từ đầu giải đến giờ, nhưng hôm nay đội đã gặp một đối thủ cực kỳ khó đánh bại".

Ở loạt trận cuối cùng, tuyển Mỹ sẽ gặp Argentina, còn Lithuania đối đầu với Tunisia. Đội bóng Châu Âu đang có rất nhiều hy vọng sẽ giành tấm vé cuối cùng của bảng này vào vòng tứ kết khi đối thủ của họ là đội đang đứng ở vị trí chót bảng A.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục