Tuyển Mexico được người đẹp ngực bự thưởng nóng

10:32 Thứ tư 14/10/2015

(TinTheThao.com.vn) -  Người mẫu Venezuela Arcelia Bravo đã giữ lời hứa tưởng thưởng cho tuyển Mexico sau thắng lợi 3-2 trước đội Mỹ ở trận play-off giành vé dự FIFA Confederations Cup 2017.

Tuyển Mexico được người đẹp ngực bự thưởng nóng. Ảnh: Internet.

Theo đó, Arcelia trút bỏ sạch mọi xiêm y và đăng trên mạng tấm ảnh khỏa thân để lộ những đường cong cực kỳ bốc lửa, kèm theo thông điệp: "Tôi hứa khỏa thân để phô bày những đường cong tuyệt mỹ mà Thượng Đế đã tạo nên và đưa bản thân vào thế giới". Được biết, trang mạng xã hội của người mẫu ngực khủng này sau đó cũng tăng vọt lượng fan.

Theo báo chí Nam Mỹ, Arcelia ban đầu có treo thưởng món quà độc cho tuyển Mexico hòng khích lệ tinh thần đội bóng này. Người đẹp thông báo nếu Mexico gianh quyền dự Confederatiosn Cup 2017, cô nàng sẽ cởi đồ hòng "rửa mắt" cho người hâm mộ, cũng như các thành viên trong tuyển Mexico. Không biết có phải vì lời treo thưởng hấp dẫn này hay không, nhưng tuyển Mexico đã có một trận đấu rất hay.

Với các chân dài Nam Mỹ, chuyện "cởi hết" không hề khiến họ ngại ngùng. Vào mùa hè vừa qua, người mẫu Chile Daniella Chavez đã khiến không ít cánh mày râu phải đứng ngồi không yên với bộ ảnh khỏa thân mừng tuyển Chile giành chức vô địch Copa America 2015. Ngoài ra, người đẹp tóc vàng Patricia Fierro luôn là cổ động viên trung thành và nóng bỏng của Uruguay trong mỗi giải đấu.

Nhờ sở hữu thân hình gợi cảm và vòng ngực siêu hấp dẫn, mỹ nhân tóc vàng này thường tung những bức hình mát mẻ để "tiếp lửa" cho đội nhà.

Thiên Yết | 10:32 14/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục