Tuyển Italia 'bỏ quên' Pirlo và Giovinco

14:37 Thứ ba 17/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bộ đôi ngôi sao đang thi đấu tại MLS là Sebastian Giovinco và Andrea Pirlo đã không được góp mặt trong đợt triệu tập sắp tới của Italia.

Giovinco và Pirlo đã không được góp mặt trong đợt triệu tập sắp tới của Italia. Ảnh: Internet.

Cách đây không lâu, HLV Conte đã chính thức công bố danh sách triệu tập 28 cầu thủ để chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu sắp tới của tuyển Italia.

Trong đợt triệu tập này, cái tên Andrea Pirlo đã không được HLV Conte đề cập đến, mặc dù hiện hàng tiền vệ của Italia đang thiếu hụt nhân tài trầm trọng vì bão chấn thương.

Cũng bị HLV Conte 'lơ' như Pirlo trong đợt triệu tập lần này đó chính là Sebastian Giovinco, người đang chơi rất hay tại MLS trong màu áo Toronto FC. Đáng nói hơn khi Fabio Borini, cầu thủ chơi khá mờ nhạt tại Sunderland lại được HLV Conte tin dùng.

Đương nhiên đây vẫn chưa phải là danh sách chính thức của tuyển Italia cho kỳ EURO 2016 tới đây. Do đó cơ hội dành cho Pirlo và Giovinco tới nước Pháp là vẫn còn.

Danh sách 28 cầu thủ trong đợt triệu tập lần này của tuyển Italia:

Thủ môn: Federico Marchetti (Lazio), Antonio Mirante (Bologna), Marco Sportiello (Atalanta)

Hậu vệ: Francesco Acerbi (Sassuolo), Davide Astori (Fiorentina), Leonardo Bonucci (Juventus), Armando Izzo (Genoa), Angelo Obinze Ogbonna (West Ham), Lorenzo Tonelli (Empoli)

Tiền vệ: Marco Benassi (Torino), Federico Bernardeschi (Fiorentina), Antonio Candreva (Lazio), Danilo Cataldi (Lazio), Daniele De Rossi (Roma), Lorenzo De Silvestri (Sampdoria), Stephan El Shaarawy (Roma), Alessandro Florenzi (Roma), Emanuele Giaccherini (Bologna), Jorge Luiz Jorginho (Napoli), Marco Parolo (Lazio), Roberto Soriano (Sampdoria), Davide Zappacosta (Torino)

Tiền đạo: Fabio Borini (Sunderland), Citadin Martins Eder (Inter), Ciro Immobile (Torino), Lorenzo Insigne (Napoli), Leonardo Pavoletti (Genoa), Graziano Pellè (Southampton)

Xú | 14:21 17/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục