Tuyển Đức tìm ra điểm yếu chí tử của Lamine Yamal

05:10 Thứ sáu 05/07/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu thông qua Washington Times, huấn luyện viên Julian Nagelsmann đã có những chia sẻ về thần đồng tuyển Tây Ban Nha.

Cả Tây Ban Nha và Đức đều có cho mình 3 chức vô địch EURO trong lịch sử và họ sẽ chạm trán nhau tại vòng tứ kết của giải đấu lớn nhất châu Âu hè này.

Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại dù không sở hữu những ngôi sao hàng đầu, nhưng đại diện đến từ xứ sở đấu bò lại đang chơi thăng hoa với niềm cảm hứng mang tên Lamine Yamal.

Yamal đang trở thành niềm cảm hứng cho lối chơi của Tây Ban Nha.

Dù chỉ mới 16 tuổi, tuy nhiên thần đồng thuộc biên chế Barcelona lại thi đấu một cách chững chạc, hiệu quả. Cùng với Nico Williams ở cánh đối diện, anh thường xuyên tạo ra những pha bóng khiến hàng phòng ngự đối phương chao đảo.

Việc kiềm tỏa Yamal đang được xem như mục tiêu được ưu tiên hàng đầu dành cho tuyển Đức. Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Julian Nagelsmann không đặt nặng vấn đề này. Ông cho rằng ngôi sao Barcelona dù tài năng song chưa đủ kinh nghiệm để bước vào những trận đánh lớn.

Cậu ấy mới chỉ 16 tuổi nên các cầu thủ của chúng tôi có nhiều cơ hội để ngăn cản cậu ấy,Nagelsmann nói.

“Chúng ta cần chuẩn bị cho nhiều thứ. Nhưng mặt khác, cậu ấy không có nhiều kinh nghiệm khi mọi thứ không diễn ra theo ý mình. Chúng ta sẽ xem Yamal phản ứng thế nào khi đó. Đây không phải là chỉ thị để hạ gục cậu ấy, đừng lo lắng. Chúng ta đều muốn chơi bóng, không phải làm tổn thương cầu thủ.”

Lê Trường Sơn | 05:10 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục