Tuyển Đan Mạch: Sorensen lỡ Euro 2012

17:49 Thứ ba 29/05/2012

Thủ môn Thomas Sorensen của ĐT Đan Mạch đã buộc phải nói lời tạm biệt EURO 2012 vì chấn thương.

Tin buồn vừa đến với ĐT Đan Mạch, thủ môn số 1 của họ là Thomas Sorensen vừa dính chấn thương lưng trong buổi tập hôm qua 28/5. Sorensen từng dính chấn thương này khi còn bắt cho Stoke cách đây không lâu và nó đã tái phát trong một tình huống cố gắng của anh.

Tiếc cho ĐT Đan Mạch khi mất thủ môn Sorensen

HLV Morten Olsen đã xác nhận thông tin này và khẳng định không có đủ thời gian để chờ Sorensen trở lại. HLV này cho biết: "Thật đáng tiếc khi Sorensen dính chấn thương. Anh ấy sẽ không thể kịp bình phục để dự EURO 2012 và chúng tôi cũng không thể mạo hiểm đặt niềm tin vào điều đó".

Với việc Sorensen phải rút lui, Đan Mạch chỉ còn có 2 thủ môn là Stephan Andersen và Anders Lindegaard. HLV Morten Olsen đã buộc phải gọi triệu tập bổ sung thủ môn trẻ Kasper Schmeichel, con trai của huyền thoại Peter Schmeichel.

Kasper hiện đang bắt cho Leicester và dù đó là bước thụt lùi khi anh khởi nghiệp từ Man City và từng được xem là lựa chọn hàng dầu của đội bóng thành Manchester này. Tuy nhiên HLV Olsen vẫn rất tin tưởng vào năng lực của Schmeichel con khi khẳng định: "Kasper vẫn đang tiến bộ theo từng ngày. Tôi rất tin tưởng ở năng lực của cậu ấy và việc triệu tập cũng không hề có gì bất thường".
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục