'Tuyển Brazil không thể so với Barca'

22:18 Chủ nhật 27/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Dani Alves đã chỉ ra những khác biệt khi thi đấu tại Brazil và Barcelona. Anh cũng cho rằng đó là lý do mà Neymar không thể thi đấu tốt như khi ở tại CLB.

Alves lên tiếng bảo vệ Neymar. Ảnh: Internet.

Neymar cũng đang rơi vào tình cảnh tương tự như Lionel Messi trước đây. Những ngôi sao này luôn có phong độ cực kỳ tuyệt vời trong màu áo CLB. Tuy nhiên, họ không thể hiện được tất cả những gì tinh túy nhất của mình khi khoác áo ĐTQG. Và nhiều người đã lên tiếng chỉ trích, cho rằng những cầu thủ này không hết lòng khi thi đấu cho đội bóng quê hương mình.

trận hòa 2-2 giữa Brazil và Uruguay, Neymar đã không để lại nhiều dấu ấn. Điều này trái ngược với những gì anh vẫn hay thể hiện tại Barcelona. Tuy nhiên, Dani Alves, người đồng đội của anh tại Nou Camp khẳng định đó là do sự khác biệt về lối chơi. "Tại Barca, đã có sẵn một triết lý về lối chơi cũng như vị trí, cách di chuyển. Điều này đã được thực hiện trong nhiều năm và sẽ còn tiếp tục," anh giải thích. "Trong khi ở đội tuyển Brazil, chúng tôi vẫn phải thích nghi từng ngày. Nhưng Neymar vẫn tạo ra sự khác biệt và nhiệm vụ của chúng tôi là phải hỗ trợ cho cậu ấy. Nếu không, cậu ta sẽ gặp nhiều khó khăn."

Đội tuyển Brazil vẫn đang tiếp tục hành trình tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Sau trận đấu trên sân nhà trước Uruguay, họ sẽ đối đầu với Paraguay trên sân khách. Trận đấu sẽ diễn ra vào 7h45 ngày 30/03. Ở trận đấu này, Neymar sẽ không thể ra sân do lãnh đủ số thẻ vàng quy định.

Thanh Thịnh | 22:00 27/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục