Tuyên bố của Carrick 2.0 cho thấy Man Utd đã đúng với Ten Hag

06:56 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnVị trí của Erik ten Hag với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Manchester United đã bị đặt dấu hỏi sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Điều mà ai cũng biết vào mùa hè năm nay rằng Ineos đã đàm phán với một số ứng cử viên khi họ cân nhắc quyết định có sa thải Erik ten Hag hay không.

Có tới 17 huấn luyện viên được liên kết với công việc huấn luyện viên trưởng tại Old Trafford, nhưng cuối cùng giới chủ mới đã đặt niềm tin vào Ten Hag và đề nghị ông gia hạn hợp đồng một năm.

Ten Hag trải qua nhiều khó khăn ở Old Trafford.

Nhà cầm quân người Hà Lan đã trải qua một chặng đường không hề dễ dàng với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Man United. Ông phải đối phó với câu chuyện tiếp quản câu lạc bộ, cuộc phỏng vấn gây chấn động của Cristiano Ronaldo và mâu thuẫn công khai với Jadon Sancho.

Nhưng Ten Hag vẫn giữ được vị trí huấn luyện viên trưởng và những bình luận của cựu tiền vệ James Garner về con người của ông cho thấy Ineos đã đưa ra quyết định đúng đắn.

Trong kỷ nguyên hậu Sir Alex Ferguson, Man United đã thử hầu hết mọi kiểu huấn luyện viên khác nhau. Từ phong cách thẳng thắn nhưng lôi cuốn của Jose Mourinho đến phong cách quản lý con người đầy mềm mỏng của Ole Gunnar Solskjaer. Mỗi huấn luyện viên đều mang đến một cách tiếp cận khác nhau.

James Garner, người đã rời Man United để gia nhập Everton với mức phí chuyển nhượng 9 triệu bảng vào năm 2022, đã chia sẻ về các cuộc đàm phán với Ten Hag và tiết lộ ông là người như thế nào.

Theo trích dẫn của The Mirror, tiền vệ được so sánh với Michael Carrick cho hay: “Ten Hag là một người rất dễ gần nhưng rất nghiêm khắc.

Ông ấy không chấp nhận bất kỳ ai vi phạm quy tắc. Ông ấy sẽ nói thẳng thắn và sẽ trừng phạt những người làm sai.

Cuộc nói chuyện của tôi với ông ấy rất dễ dàng. Tôi hỏi ông ấy một cách đơn giản rằng liệu tôi có được vào đội hình hay ông ấy thấy tôi có thể đóng một vai trò nào đó không. Tôi cảm thấy cuộc trò chuyện không diễn ra như mong muốn và tôi đã quyết định ra đi.

Tôi vừa trải qua một mùa giải tốt, có lẽ là mùa giải tốt nhất mà tôi có thể có nên tôi không muốn trì trệ sự nghiệp và ngồi dự bị ở Man United tuần này qua tuần khác.”

Garner mô tả chính xách tính cách của Ten Hag.

Kể từ khi Ferguson ra đi, đã có rất nhiều lời chỉ trích rằng các tiêu chuẩn tại Manchester United đã giảm xuống mức rất thấp.

Garner mô tả Ten Hag là một huấn luyện viên "nghiêm khắc", nhưng cuối cùng thì đó chính xác là những gì Man United cần.

Sức mạnh và quyền lực của các cầu thủ đã trở thành vấn đề lớn tại Man United. Sau thời hậu Ferguson, nhiều ngôi sao được ban lãnh đạo o bế. Hậu quả ảnh hưởng nghiêm trọng tới Man Utd trong thời gian dài.

Đối với Ten Hag, ông đã xử lý rất tốt những tình huống khó khăn tại Man United. Ông cũng được ban lãnh đạo mới ủng hộ. Giờ thì Quỷ đỏ cho cảm giác họ hướng tới một tương lai tích cực hơn.

Như Ten Hag thường nhắc nhở mọi người, ông cũng đã giành được hai danh hiệu - và đang nhắm đến nhiều danh hiệu hơn trong mùa giải này.

Sẽ cần sự kiên nhẫn để trở lại đỉnh cao, nhưng Ten Hag chắc chắn có thái độ và tinh thần chiến thắng phù hợp. Cái nhìn sâu sắc của Garner về Ten Hag chắc chắn càng củng cố thêm nhận định này.

Phan Thanh Hải | 06:56 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục