Tuyển Bỉ đã không còn cần Vincent Kompany

08:51 Thứ năm 02/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Vincent Kompany đã dính chấn thương và lỡ hẹn với EURO 2016. HLV Marc Wilmots tin rằng tuyển Bỉ cần thiết lập một cặp trung vệ mới mạnh mẽ hơn.

Kompany đã không còn là nhân tố chủ chốt của Marc Wilmots. Ảnh: Internet.

Vincent Kompany chỉ có 22 lần ra sân trong màu áo Manchester City mùa này trên tất cả các đấu trường. Phần lớn là do chấn thương liên miên khiến phong độ của trung vệ này suy giảm đáng kể. Do đó, Kompany cũng mất luôn suất lên tuyển Bỉ trước kì EURO 2016.

Trong khi đó, Quỷ đỏ của Marc Wilmots cũng đang gặp rất nhiều vấn đề của hàng thủ vì sự vắng mặt của các cái tên sáng giá khác như Nicolas Lombaerts, Dedryck Boyata và Bjorn Engels.

Trả lời báo giới, cựu tuyển thủ Bỉ chia sẻ: "Chúng tôi cần thời gian để xây dựng lại hàng thủ. Rồi sự kết nối giữa các cá nhân sẽ đến, đặc biệt khi chúng tôi đối mặt với áp lực ngày càng cao. Trong quá khứ, chúng tôi có Kompany và Van Buyten, nhưng hiện tại chúng tôi cần những cái tên mới để xây dựng tương lai cho Quỷ đỏ."

Trong trận giao hữu với Phần Lan mới đây, tuyển Bỉ đã may mắn có bàn thắng gỡ hoà ở những phút cuối trận nhờ công Romelu Lukaku. Xem ra Quỷ đỏ vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn tiến sâu tại EURO sắp tới.

Phúc Vũ | 08:31 02/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục