Tuyển Anh triệu tập đội hình: Sự trở lại của Andy Carroll

23:43 Thứ năm 16/05/2013

Trong danh sách 22 cầu thủ được HLV Roy Hodgson triệu tập cho 2 trận đấu giao hữu với Brazil và Ireland, đáng chú ý nhất là sự trở lại của tiền đạo Andy Carroll.

Andy Carroll đã gây thất vọng lớn tại Liverpool, thế nhưng khi đến West Ham dưới dạng cho mượn, anh lại thi đấu đầy ấn tượng. Carroll luôn biết cách bùng nổ dựa vào khả năng đánh đầu cực tốt, khả năng dứt điểm và sự nhiệt tình hiếm thấy của mình. 10 trận gần nhất, Carroll ghi đến 5 bàn thắng dù trước đó, anh phải vật lộn vì chấn thương.


Như vậy là ở lần triệu tập này, Tam sư có một hàng công khá mạnh với nhiều cầu thủ xuất sắc và đang đạt phong độ cao bao gồm: Carroll, Defoe, Rooney, Sturridge, Welbeck.

Nơi khung gỗ, dĩ nhiên Joe Hart vẫn là sự lựa chọn số 1 của HLV Hodgson. Dự bị cho thủ môn Man City là Ben Foster và Alex McCarthy. Đây cũng là lần đầu tiên McCarthy được triệu tập sau những màn trình diễn ấn tượng cùng Reading.

Thủ quân của tuyển Anh Steven Gerrard sẽ phải vắng mặt ở đợt này do phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương vai. Dù sao thì những Carrick, Cleverley, Lampard, Milner, Oxlade-Chamberlain, Walcott nơi hàng tiền vệ đủ để cho NHM xứ Sương mù có thể yên tâm.

Ở hàng thủ Tam sư vẫn là những cái tên quen thuộc: Baines, Cahill, Cole, Jagielka, Johnson, Jones, Lescott, Walker.

Danh sách 22 cầu thủ tuyển Anh được tập trung đợt này: Foster, Hart, McCarthy; Baines, Cahill, Cole, Jagielka, Johnson, Jones, Lescott, Walker; Carrick, Cleverley, Lampard, Milner, Oxlade-Chamberlain, Walcott; Carroll, Defoe, Rooney, Sturridge, Welbeck.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục