Tuyển Anh thua trận, Stones chia sẻ nỗi buồn với Henderson

11:28 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành Dean Henderson liên tiếp đón nhận những tin không vui trong thời gian qua.

Tuyển Anh vừa trải qua kết quả đáng thất vọng khi để thua tuyển Hy Lạp với tỷ số 1-2. Jude Bellingham đã ghi bàn cho Tam Sư nhưng như thế là chưa đủ để giúp họ thoát khỏi thất bại khi Vangelis Pavlidis đã chơi xuất sắc với cú đúp bàn thắng, khiến đội chủ sân Wembley không thể ra về dù chỉ với 1 điểm.

Dù vậy, sau trận đấu, các cầu thủ 2 đội đều có những giây phút trầm lắng khi hồi tưởng về hậu vệ George Baldock, người từng chơi bóng ở Premier League nhưng không may qua đời vì đuối nước mới đây.

Dean Henderson, thủ thành dự bị tuyển Anh từng là đồng đội với cố hậu vệ tuyển Hy Lạp, George Baldock ở Sheffield United.

Chia sẻ về sự việc này trên Goal, đội trưởng tuyển Anh, John Stones bày tỏ: "Đối với tất cả mọi người trong phòng thay đồ và Liên đoàn Bóng đá Anh (FA), chúng tôi xin gửi lời chia buồn tới gia đình của George Baldock.

Một số cầu thủ rất gần gũi với anh ấy. Chúng tôi biết rằng hôm nay không phải là một ngày dễ dàng cho họ. Dean Henderson (thủ môn dự bị của tuyển Anh) đã rất thân thiết với anh ấy, và với tin tức này, điều đó thật không dễ dàng cho Henderson."

Trong quá khứ, cựu thủ môn Man United, Dean Henderson từng có giai đoạn thi đấu xuất sắc tại Sheffield United, nơi anh sát cánh với người đồng đội quá cố, George Baldock.

Lữ Hoàng Phong | 11:28 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục