Tuyển Anh gây thất vọng, Southgate thừa nhận sự thật phũ phàng

16:57 Thứ ba 02/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, vị chiến lược gia người Anh thừa nhận đáng ra "Tam Sư" phải chơi tốt hơn tại EURO 2024.

Sau những màn trình diễn đáng thất vọng ở giai đoạn vòng bảng EURO 2024, tuyển Anh tiếp tục khiến cổ động viên đội nhà "sôi máu". Thầy trò Gareth Southgate phải rất vất vả mới có thể ngược dòng đánh bại Slovakia với tỷ số 2-1 để giành quyền vào tứ kết.

Tuyển Anh có thêm một chiến thắng nhọc nhằn trước Slovakia.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được The Mirror ghi lại), vị chiến lược gia người Anh thừa nhận đáng ra đội bóng của ông phải chơi tốt hơn so với thời điểm hiện tại. Dẫu vậy, Gareth Southgate vẫn tỏ ra vô cùng tự tin.

"Chúng tôi biết rằng chúng tôi đáng ra phải chơi tốt hơn những gì đã thể hiện nhưng chúng tôi đã kết thúc với nhiều cầu thủ trẻ ở những vị trí quan trọng và cố gắng giải quyết vấn đề trong suốt bốn tuần tại trại huấn luyện".

Gareth Southgate thừa nhận đáng ra tuyển Anh phải chơi tốt hơn.

“Nhưng điều nổi bật là cách các cầu thủ đối phó với nó. Sự đoàn kết, tinh thần của họ. Bạn có thể thấy những chàng trai đã tiếp tục nhưng cũng thấy những chàng trai đã rời đi và cách họ hỗ trợ đồng đội. Vì vậy, điều đó đang mang đến cho chúng tôi một cơ hội”.

Trần Huy Trưởng | 16:57 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục