"Tuyển Ấn Độ là địch thủ dễ thở với tuyển Việt Nam"

10:02 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnSau 3 thất bại liên tiếp dưới triều đại HLV Kim Sang-sik, tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ tìm thấy chiến thắng khi chạm trán tuyển Ấn Độ.

Tuyển Việt Nam đã liên tiếp để thua Iraq, Nga và Thái Lan ở 3 trận đấu gần nhất, do đó người hâm mộ kỳ vọng thầy trò HLV Kim Sang-sik có thể giành kết quả tốt hơn khi chạm trán tuyển Ấn Độ.

Bình luận trước trận đấu này, HLV Phan Thanh Hùng có chia sẻ trên báo Dân Trí cho biết: "Nga và Thái Lan là các đội bóng có trình độ cao hơn đội tuyển Ấn Độ. Các đội Nga và Thái Lan nhỉnh hơn đội tuyển Việt Nam, trong khi đội tuyển Ấn Độ kém chúng ta một chút. Chính vì vậy, trận đấu với đội tuyển Ấn Độ về lý thuyết dễ thở hơn cho đội bóng của HLV Kim Sang-sik.

HLV Kim Sang-sik chịu những áp lực nhất định trước trận gặp Ấn Độ. Ảnh: VFF.

Trong quá khứ, các đội tuyển Việt Nam cũng nhiều lần chạm trán với các đội tuyển của Ấn Độ, từ cấp độ đội tuyển quốc gia cho đến các đội trẻ. Phần thắng trong các cuộc đối đầu này chủ yếu nghiêng về phía các đội tuyển Việt Nam. Lần gần nhất đội tuyển Việt Nam thắng Ấn Độ là trong trận đấu ở sân Thống Nhất (TPHCM) năm 2022.

Tôi không thể nói về những tính toán của HLV Kim Sang-sik, ông sẽ hiểu và làm những gì mà ông ấy cho là tốt nhất. Mỗi HLV có một tính toán riêng, dựa trên những gì mà họ phân tích về đối thủ".

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/10 tại sân Thiên Trường (Nam Định).

Phi Yến | 10:02 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục