Tuột Villa, Tottenham chi đậm cho Benteke

16:04 Thứ hai 24/06/2013

Việc tiền đạo David Villa tuyên bố muốn sang Fiorentina khiến Tottenham gần như hết cửa cạnh tranh chân sút người TBN. “Gà trống” buộc phải tìm đến Christian Benteke như một biện pháp thay thế.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Không phải đến bây giờ Tottenham mới để mắt tới Benteke. Màn trình diến ấn tượng của tiền đạo 22 tuổi mùa vừa qua giúp anh lọt vào tầm ngắm của HLV Villas-Boas. Tuy nhiên, Benteke chỉ là mục tiêu thứ 3 của vị chiến lược gia người Bồ ở Hè này sau David Villa và Paulinho. Hiện nay khi thương vụ mua Paulinho gần như đã được hoàn thành, “Spurs” bắt đầu củng cố hàng công. NHM chắc hẳn sẽ không thể yên tâm với phong độ của hai chân sút Jermain Defoe và Emmanuel Adebayor. Vì điều này mà họ đã kỳ vọng rất nhiều việc đội nhà có thể chiêu mộ thành công David Villa. Tuy nhiên, tuyên bố muốn sang Fiorentina của Villa giúp Benteke trở thành mục tiêu số 1 của “Gà trống”.

Benteke là một trong những cầu thủ người Bỉ thành công ở Anh

Daily Mail hôm qua đưa tin, Tottenham đã khởi động việc đàm phán với Aston Villa về việc mua Benteke thông qua việc đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng. Đây được cho là cái giá khiến đội chủ sân Villa Park phải lung lay, bởi một tiền đạo có thương hiệu như Higuain cũng chỉ rơi vào tầm 22 triệu bảng.

Ngoài việc đàm phán với Aston Villa, “Spurs” còn đưa ra mức lương 100.000 bảng/tuần để mời chào Benteke. Mức đãi ngộ này được cho là khá ưu ái vì nó gần bằng với những gì Gareth Bale đã nhận ở mùa vừa rồi (110.000 bảng/tuần).

Phi Mặc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục