Tường thuật cuộc họp thượng tầng Tottenham: Sherwood muốn câu trả lời, Levy khất lần trì hoãn

19:57 Thứ ba 24/12/2013

Trở lại White Hart Lane sau khi gây tiếng vang lớn nhờ trận thắng Southampton, Tim Sherwood đã có vị thế cao hơn trong cuộc đàm phán với Chủ tịch Daniel Levy. Tuy nhiên, vị trợ lý tạm quyền vẫn không nhận được câu trả lời cuối cùng mà đáp lại chỉ là kế hoãn binh từ phía người đứng đầu Tottenham.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Tim Sherwood không giấu giếm tham vọng ngồi vào chiếc ghế nóng mà Villas-Boas bỏ lại. HLV 44 tuổi này thẳng thừng đề nghị với Daniel Levy được dẫn dắt Spurs đến cuối mùa. Sherwood cho rằng với 5 năm gắn bó trên cương vị trợ lý từ thời Redknapp đến Villas-Boas, mình là người phù hợp nhất với Tottenham ở thời điểm hiện tại.

Tim Sherwood (áo đen).

Bằng chứng đưa ra là những điều chỉnh của HLV người Anh này là hoàn toàn phù hợp và đưa cỗ máy được tân trang hào nhoáng của Tottenham trở lại quỹ đạo chiến thắng. Trước những lập luận xác đáng từ Sherwood, Levy chỉ có thể ậm ừ phần đánh giá cao nỗ lực của HLV tạm quyền, đồng thời chờ đợi những cuộc đàm phán đang được tiến hành song song với các mục tiêu khác. Mới nhất, Louis van Gaal – HLV lừng danh từng dẫn dắt Barca, Bayern và giành tới 19 danh hiệu lớn nhỏ, lọt vào tầm ngắm của đội bóng Bắc London, cùng với Guus Hiddink và Glenn Hoddled trước đó.

Cũng đang phân vân nên vị Chủ tịch muốn biết kế hoạch của Sherwood trong thời gian tới hòng thẩm định xem nó có phù hợp với đội bóng mà ông vừa duyệt chi đến 107,5 triệu bảng trong phiên chợ hè hay không. Tuy nhiên, lộ trình mà Sherwood đưa ra có vẻ không làm hài lòng doanh nhân 51 tuổi người Anh, bởi nó đòi hỏi nhiều thời gian trong khi Levy muốn giành được thành công hòng nhanh chóng thu hồi vốn.

Nếu ở mùa năm ngoái, có lẽ Chủ tịch Tottenham sẽ ân chuẩn để Tim Sherwood thay thế Villas-Boas, tuy nhiên do đã bạo chi nên đặt niềm tin vào một HLV chưa có kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng nào tiềm ẩn quá nhiều nguy cơ. Vào cuối mùa nếu Tottenham không thể cán đích trong tốp 4, ngay đến chiếc ghế Chủ tịch của Daniel Levy cũng khó giữ, chứ đừng nói đến khả năng thay tướng để làm lại ở mùa sau. Do vậy, cuộc họp kết thúc mà không đi đến quyết định nào cả và Levy vẫn bắt NHM Spurs phải chờ…

Đài truyền hình quốc gia Hà Lan đến tận nhà riêng gõ Louis van Gaal và nhận được lời xác nhận rằng vị HLV 62 tuổi này muốn đến Premier League. Tuy nhiên LĐBĐ Hà Lan không chấp nhận cho Van Gaal cùng lúc vừa dẫn dắt ĐT Hà Lan vừa làm việc tại Tottenham khi World Cup 2014 đã cận kề. Do vậy, Tim Sherwood vẫn đang là ứng viên lớn nhất cho chiếc ghế nóng với tỷ lệ 5/4 (bỏ 4 được 5, theo Skybet), theo sau là Glenn Hoddle với tỷ lệ 5/1 và Van Gaal là 8/1…
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục