Tương lai u ám của Mykhailo Mudryk

15:18 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnMọi thứ đang trở nên vô cùng khó khăn dành cho bản hợp đồng bom tấn Chelsea.

Chelsea đã có cho mình chiến thắng trước Bournemouth vào Chủ Nhật, khi bộ đôi tung vào sân từ băng ghế dự bị Christopher Nkunku và Jadon Sancho kết hợp ăn ý để ghi bàn thắng quyết định.

Trong một thế trận khá bế tắc, HLV Enzo Marseca đã trao cơ hội cho một loạt cầu thủ tấn công, ngoài Sancho còn có cả trường hợp của Joao Felix.

Mudryk không được ra sân ở trận đấu vừa qua.

Tuy nhiên, Mykhailo Mudryk vẫn ngồi ngoài chờ đợi - một dấu hiệu cho thấy vị trí của cầu thủ người Ukraine trong đội hình hiện tại.

HLV Maresca đã từng phát biểu trước báo giới về việc Mudryk sẽ phải thúc đẩy bản thân hơn nữa.

Ông cũng tìm cách trao cơ hội cho cậu học trò bằng việc đưa cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk vào sân ở các trận đấu thuộc khuôn khổ UEFA Conference League .Tuy nhiên màn trình diễn không mấy tích cực của Mudryk cũng làm dấy lên mối lo ngại về khả năng cạnh tranh chức vô địch.

Truyền thông cho rằng, thượng tầng Chelsea đang lo ngại việc giá trị Mudryk sẽ giảm đi đáng kể dựa trên những gì anh thể hiện. Do đó, họ đã cân nhắc việc có nên bán cầu thủ chạy cánh này trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Thần đồng 17 tuổi gây ấn tượng mạnh mẽ.

The Blues chuẩn bị chào đón sự xuất hiện của cầu thủ triển vọng người Brazil - Estevao vào mùa hè năm sau, và sự xuất hiện của tài năng này có thể khiến Mudryk gặp khó khăn hơn nữa trong việc cạnh tranh suất đá chính, nếu anh không cải thiện phong độ.

Marseca hiện cũng đang khá mong chờ ngày được cộng tác cùng Estevao. Ông nói:

"Chúng tôi đang theo dõi cậu ấy. Cậu ấy đang làm rất tốt nhưng thật không may, Estevao đang làm rất tốt ở đó chứ không phải với chúng tôi. Chúng tôi sẽ đợi đến mùa hè năm sau khi cậu ấy đến đây nhưng chắc chắn chúng tôi rất vui vì cách cậu ấy đang thể hiện.''

Nếu Estevao tiếp tục tiến bộ như trong 12 tháng qua thì thật khó để hình dung cầu thủ trẻ người Brazil sẽ bị cho mượn, đặc biệt là khi anh đã gây ấn tượng với HLV trưởng.

Vì vậy, The Blues phải bắt đầu cân nhắc về vị trí của Mudryk trong kế hoạch của họ trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa, để họ có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Điều này đồng nghĩa anh chỉ còn khoảng 3 tháng để chứng minh bản thân xứng đáng với số tiền 70 triệu euro mà CLB đã bỏ ra.

Lê Trường Sơn | 15:18 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục