Tương lai Ten Hag là dấu hỏi sau cuộc nói chuyện với Ratcliffe

12:34 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, HLV Erik Ten Hag đã không có bất kỳ tiết lộ nào về việc gia hạn khi hợp đồng của ông sẽ đáo hạn vào tháng 6/2025.

Manchester United đang có phong độ không tốt khi hiện chỉ đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém nhóm dự Champions League 11 điểm, thậm chí họ còn bị loại khỏi Champions League lẫn Carabao Cup. Ten Hag sẽ còn lại đấu trường FA Cup, nơi ông phải giành được chiến thắng trước đội bóng thuộc League Two - Newport County.

 - Bóng Đá

 Tương lai của Ten Hag vẫn đang là dấu hỏi.

Bản thân chiến lược gia người Hà Lan cũng nhận thức được tình hình hiện tại và ông cần phải chứng minh bản thân nhiều hơn với giới chủ mới của Man Utd. Bên cạnh đó, Ten Hag cũng cần phải ghi điểm với Omar Berrada khi vị giám đốc mới này đang có nhiều kế hoạch trong tương lai cho đội bóng.

Khi được hỏi về việc gia hạn hợp đồng, thuyền trưởng của Quỷ đỏ chia sẻ: "Chúng tôi đã nói chuyện về khá nhiều chủ đề, nhưng tôi không thể đi vào chi tiết, đặc biệt là khi nó quá riêng tư.

Bây giờ chúng tôi đang trượt dài và chúng tôi phải ngăn chặn điều đó - nhưng tôi nghĩ điều này thuộc về phạm trù của dự án".

Đăng Trương | 11:36 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục