Tương lai Suarez coi như rõ sau động thái mới nhất từ Barca

11:54 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vnCho dù Lionel Messi cam kết ở lại, người bạn thân của anh đang đứng trước cánh cửa ra đi.

Sau quãng thời gian khiến cho truyền thông dậy sóng, cuối cùng chuỗi 'drama' về việc Lionel Messi rời Camp Nou cũng đã khép lại với việc El Pulga tiếp tục gắn bó cùng Barcelona. Song song với đó, siêu sao người Argentina khẳng định anh không hạnh phúc, điều đó khiến BLĐ Barca cảm thấy lo lắng.

Tuy nhiên HLV Ronald Koeman vẫn đang rất cứng rắn trong công cuộc cải tổ lực lượng. Chiến lược gia người Hà Lan muốn loại bỏ những công thần đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, và Ivan Rakitic trở thành cái tên đầu tiên phải ra đi. Koeman cũng đã thông báo đến Luis Suarez rằng tiền đạo này không nằm trong kế hoạch của ông và muốn anh sớm tìm cho mình bến đỗ mới.

Luis Suarez tập 1 mình - Bóng Đá

 Suarez không còn nằm trong kế hoạch của Koeman.

Cho dù Messi cam kết ở lại, anh cũng không thể “bảo hộ” cho người bạn thân của mình. Theo ESPN, trong buổi tập mới nhất, Luis Suarez buộc phải tập riêng chứ không được nhập chung với các cầu thủ đội một. Chân sút người Uruguay được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Juventus và đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để rời khỏi Barcelona.

Arturo Vidal cũng là cái tên khác phải tập riêng khi anh được đồn đoán sẽ gia nhập Inter Milan trong thời gian tới. Động thái của HLV Koeman là rất rõ ràng, ông thực thi kế hoạch một cách triệt để đúng như những gì mà truyền thông đã dự đoán.

Đẳng cấp của Suarez

 
Endo | 11:24 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục