Tương lai Rio bấp bênh, West Ham giang tay giải cứu

10:29 Thứ sáu 26/10/2012

HLV của West Ham, Sam Allardyce, vừa lên tiếng kêu gọi Rio bỏ M.U để về đầu quân cho đội bóng mà anh từng có 8 năm gắn bó.


Mặc dù được HLV Alex Ferguson đảm bảo tương lai tại sân Old Trafford, nhưng trước những căng thẳng gần đây giữa Rio Ferdinand và ông thầy người Scotland (đặc biệt sau vụ Rio chống đối Sir Fergie không mặc áo chống phân biệt chủng tộc cuối tuần trước), thì khả năng cựu cầu thủ West Ham không được gia hạn hợp đồng sẽ đáo hạn vào tháng 6/2013 là rất lớn.

Đứng trước tình trạng bấp bênh này của trung vệ 33 tuổi, HLV Sam Allardyce của West Ham tỏ ra rất quan tâm tới Rio và khuyên anh không nên ký thêm giao kèo mới với MU.

“Rio có thể trở lại sân Upton Park vào cuối mùa Hè này nếu M.U không gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Chúng tôi quan tâm tới Rio và cần cậu ấy cho mục tiêu ở lại Premier League lâu dài của mình”.

Trước khi sang Leeds và MU, Rio Ferdinand từng có 8 năm gắn bó với West Ham cả ở đội trẻ lẫn đội 1. Vì thế, trở lại sân Upton Park không phải là ý tưởng tồi với Rio khi anh đã ở dốc bên kia của sự nghiệp sân cỏ.
UNE | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục