Tương lai Rakitic chính thức được định đoạt

07:13 Thứ bảy 23/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Ivan Rakitic mới đây đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn sắp chia tay Barcelona ở mùa giải tới.

Tiền vệ người Croatia cũng cho rằng, Miquel Sors không phải là người đại diện của mình. Cái tên duy nhất đó chính là Arturo Canales.

Hôm qua, việc Barca sở hữu thành công tân binh 50 triệu euro Andre Gomes đã làm dấy lên tin đồn Rakitic sẽ phải nói lời chia tay sân Nou Camp. Tuy nhiên, mới đây đích thân tiền vệ người Croatia đã khẳng định trên Twitter về tương lai của mình.

Rakitic chia sẻ trên Twitter về tương lai của mình. Ảnh: Internet.

Rakitic gia nhập Barca từ Sevilla năm 2014 và ngay lập tức trở thành trụ cột không thể thay thế, bên cạnh Sergio Busquets và Andres Iniesta. Ngay mùa giải đầu tiên, Rakitic đã cùng Barca giành cú ăn 3.

Hiện tại, hàng tiền vệ Barca đang khá chật chội với những cái tên như Busquets, Iniesta, Turan, Rafinha, Sergi Samper, Sergi Roberto và 2 tân binh Denis Suarez lẫn Andre Gomes.

Dù vậy, với đẳng cấp của mình Rakitic dễ dàng có cho mình một suất đá chính. Tân binh Andre Gomes sẽ là phương án dự phòng cho trường hợp tiền vệ người Croatia không thể ra sân.

Phúc Vũ | 06:55 23/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục