Tương lai Pochettino sắp được định đoạt

10:56 Chủ nhật 12/05/2024

TinTheThao.com.vnMauricio Pochettino thừa nhận ông biết số phận Chelsea sau một tuần nữa trong bối cảnh đang có những đồn đoán liên quan tới tương lai.

Cựu huấn luyện viên Tottenham đến Stamford Bridge vào mùa hè năm ngoái và đã trải qua một mùa giải đầy biến động. Theo đó, The Blues mất suất dự Champions League mùa thứ hai liên tiếp.

Tuy nhiên, Chelsea đã lọt vào trận chung kết Carabao Cup và bán kết FA Cup và đang hướng tới kết thúc tốt đẹp của mùa giải, giúp họ chắc chắn có suất tham dự Europa League.

Pochettino còn hợp đồng đến năm 2025 với tùy chọn gia hạn thêm một năm nhưng không loại trừ khả năng ra đi vào cuối mùa giải.

Mauricio Pochettino reveals deadline for when he will learn his Chelsea fate - Bóng Đá

 Pochettino sắp biết tương lai.

Sau trận thắng 3-2 của Chelsea trước Nottingham Forest, HLV Pochettino cho hay: "Chúng tôi rất thoải mái. 

Đầu tiên, đó không phải là quyết định của tôi bởi vì nếu chủ sở hữu đang nghĩ đến việc thay đổi - vâng, chắc chắn trong một tuần nữa chúng ta sẽ biết rõ mọi thứ.

Đúng là trong vài tháng qua, câu hỏi về tương lai của tôi luôn xuất hiện."

Ông nói thêm: "Những mùa giải qua, chúng tôi gặp quá nhiều ca chấn thương. Nếu chúng tôi góp mặt ở cúp châu Âu, đó là một thách thức mà chúng tôi không thể chấp nhận được khi mỗi tuần có 10, 12 cầu thủ phải nghỉ thi đấu."

Tiểu Lam | 09:58 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục