Tương lai Pedro: Muốn đi không phải dễ

15:42 Thứ hai 13/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ El Mundo Deportivo đưa tin, tương lai của tiền đạo Pedro chỉ được quyết định sau khi cuộc bầu cử chủ tịch Barcelona kết thúc.

Pedro trong màu áo Barca. Ảnh: Internet.

Báo chí đang râm ran tin đồn Pedro có thể sang Anh chơi bóng và khoác áo Chelsea. Song, mọi thứ giờ vẫn chưa rõ ràng vì tất cả còn phải chờ quyết định từ ban lãnh đạo đội bóng, cụ thể là sau cuộc bầu cử chủ tịch. Như vậy, Pedro vẫn còn cơ hội gắn bó với Barcelona.

Báo giới Tây Ban Nha phân tích, đội bóng xứ Catalan sẽ không bán chân sút này vì nhiều lý do. Dù đã có chữ ký của Arda Turan và Aleix Vidal, nhưng Barca chỉ "xài" được hai tân binh vào tháng 1 năm sau. Bởi vậy, họ vẫn cần Pedro để tạo ra một đội hình có chiều sâu.

Nhưng ngược lại, Barca giữ Pedro sẽ khiến sự nghiệp cầu thủ này bị đe doạ. Ở sân Nou Camp, Pedro phải dự bị khi tam tấm Luis Suarez, Lionel Messi và Neymar mới là những mũi nhọn chủ đạo. Năm sau, vòng chung kết EURO 2016 sẽ diễn ra, theo đó Pedro sẽ bị mất điểm trong mắt HLV Vicente del Bosque nếu phải thường xuyên đánh bóng ghế dự bị.

Ngoài ra, hai chân sút trẻ Munir và Sandro cũng được HLV Luis Enrique đôn lên đội 1, điều đó càng làm vị trí của Pedro lung lay dữ dội. Được biết, Pedro hồi tháng trước mới gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2019, nhưng điều đó không đảm bảo được bất kỳ điều gì.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục