Tương lai nào dành cho Chicharito?

19:45 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Van Gaal đã có lời đảm bảo về tương lai của Chicharito ở Old Trafford và sẽ tạo cơ hội cho anh thể hiện. HLV Van Gaal đã thực hiện đúng những gì mà ông đã hứa. HLV Van Gaal cũng rất kiên nhẫn với Chicharito trong hai trận đấu gần nhất, Newcastle và Club Brugge. Nhưng những gì mà Chicharito thể hiện dường như là rất đáng báo động cho tương lai của tiền đạo này.

Chicharito đang đánh mất mình. Ảnh: Internet.

Đúng nghĩa một dự bị

Không ai nghĩ rằng, khi Wayne Rooney chủ động nhường pha sút phạt penalty, Chicharito có thể bỏ lỡ một cách vô duyên đến thế. Pha trượt chân của Chicharito đã kịp được ví như cú trượt chân của John Terry và qua đó dâng chiếc cúp Champions League cho Man United.

Không những pha bóng hỏng ăn ấy mà trong những phút được ra sân trong trận đấu với Club Brugge, Chicharito tỏ ra rất hời hợt.

Trước đó, trong trận đấu với Newcastle, Chicharito được vào sân và mang theo niềm hy vọng của Man United. Nhưng khi có cơ hội mười mươi, Chicharito lại bỏ lỡ và đánh mất hình ảnh của một siêu dự bị. Phải chăng Chicharito đang tự đánh rơi những cơ hội của mình trong mắt HLV Van Gaal?

Có thể lắm chứ. Trong bối cảnh HLV Van Gaal tỏ ra không mặn mà trong việc mua sắm tiền đạo, đúng ra, Chicharito phải kịp chứng tỏ.

Nhưng không, sau những gì mà Chicharito thể hiện, có thể HLV Van Gaal sẽ suy nghĩ lại quyết định của mình. HLV Van Gaal có thể sẽ mua thêm tiền đạo và cải thiện hàng công cho Man United. Quyết định tiếp theo của HLV Van Gaal sẽ rất dễ hiểu nếu ông để Chicharito mòn mỏi trên băng ghế dự bị. Ngoài ra, HLV Van Gaal có thể sẽ đi đến một quyết định khác.

Ra đi tìm một bến đỗ mới

Chicharito có thể đi tìm bến đỗ mới. Ảnh: Internet.

HLV Van Gaal có thể sẽ kịp bán Chicharito trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng trước khi cánh cửa khép lại. HLV Van Gaal rõ ràng không thể kỳ vọng vào những gì mà Chicharito thể hiện như vừa qua được. HLV Van Gaal cần một tiền đạo có thể ghi bàn chứ không phải biến cơ hội thành cơ hội. Chicharito đang đánh mất khả năng săn bàn thật rồi.

Vì vậy, thay vì phải chấp nhận thân phận của một dự bị và không thấy được cơ hội ra sân, Chicharito có thể đi đến quyết định thật nhanh. Chicharito nên chuyển sang khoác CLB vừa tầm hơn mà ở đó có thể anh sẽ có được suất đá chính. Với những cơ hội như vậy, Chicharito sẽ lấy lại được bản năng săn bàn nhạy cảm trong vòng cấm còn hơn là dự bị ở Man United. Man United bây giờ chỉ giành suất duy nhất trên hàng công cho Rooney nên để có được suất ra sân, Chicharito sẽ chờ và chờ rất lâu.

Quyết định sớm để cứu vãn sự nghiệp trước khi quá muộn. Một mùa giải không như ý trong màu áo của Real Madrid và giờ là những bước khởi đầu không suôn sẻ trong màu áo Man United. Sẽ thật đáng buồn nếu Chicharito ra đi nhưng đó là giải pháp tốt nhất dành cho Chicharito và cả Man United.

(Bạn đọc: Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục