Tương lai Mbappe '50-50', sếp lớn PSG gạ đổi lấy 'báu vật' Real Madrid

18:43 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của cầu thủ người Pháp đang là chủ đề khiến cho giới truyền thông châu Âu sôi sục.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên các đội bóng lớn đã bắt đầu lên kế hoạch mua sắm nhằm cải thiện chất lượng đội hình. Với Real Madrid, Kylian Mbappe vẫn được xem là mục tiêu trọng tâm của CLB hoàng gia Tây Ban Nha trong suốt 3 kỳ chuyển nhượng gần đây.

Đặc biệt sau màn trình diễn ấn tượng của cựu sao AS Monaco trước Barcelona và Bayern Munich ở cúp C1 mùa này, Los Blancos càng có thêm lý do để quyết tâm dứt điểm thương vụ. Cadena SER tiết lộ, tuyển thủ Pháp vẫn đang có mối liên kết nhất định với Kền Kền Trắng.

Còn theo AS, chân sút sinh năm 1998 vẫn giữ liên lạc với đội chủ sân Santiago Bernabeu trong suốt khoảng thời gian đã qua. Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của nhà vô địch World Cup 2018, Real Madrid có thể phải hy sinh một cái tên sáng giá trong đội hình.

Real Madrid to offer Vinicius Jr in swap transfer for Kylian Mbappe as PSG star’s future ‘hangs in the balance’ - Bóng Đá

 Vinicius Junior chưa được đảm bảo tương lai tại Real Madrid. 

Các báo cáo từ El Chiringuito cho biết, tương lai của Kylian Mbappe chưa được ấn định và đang ở mức 50-50. Tuy nhiên, Giám đốc Leonardo Araujo của PSG có thể quan tâm đến tình hình của tiền đạo trẻ Vinicius Junior bên phía Los Blancos.

Vừa qua, cầu thủ người Brazil đã lập cú đúp trong trận lượt đi giữa Real Madrid và Liverpool tại tứ kết Champions League. Nhưng bất chấp việc đang dần thi đấu ổn định, ngôi sao sinh năm 2000 này có thể là "tốt thí" của Kền Kền Trắng trong vụ chiêu mộ Kylian Mbappe. 

Mbappe chia sẻ sau trận PSG thắng Bayern Munich: 

 
Giang Nam | 17:45 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục