Tương lai Locatelli chưa xác định nếu Motta đến Juve

08:51 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnIl Bianconero cho hay vị trí của tiền vệ người Ý sẽ bị ảnh hưởng nếu đội bóng thay huấn luyện viên.

Manuel Locatelli gia nhập Juventus sau màn trình diễn ấn tượng cho tuyển Ý tại EURO 2020 và Sassuolo.

Sau EURO năm đó, anh được săn đón rất gắt gao và Arsenal sẵn sàng làm mọi thứ cần thiết để bổ sung tuyển thủ Ý vào đội hình của họ. Tuy nhiên, tiền vệ này đã chọn chuyển đến Juventus, nơi anh nhanh chóng trở thành cầu thủ chủ chốt.

Bianconeri đã được hưởng lợi từ sự phục vụ của Locatelli, nhưng có cảm giác rằng anh vẫn chưa đáp ứng đầy đủ kỳ vọng tại Allianz Stadium.

Những cầu thủ Juventus lọt tầm ngắm MU - Bóng Đá

 Locatelli sẽ được Motta giao vai trò khác.

Các fan Lão bà mong đợi nhiều hơn ở tiền vệ này, mặc dù anh chủ yếu chơi ở phía trước hàng phòng ngự. Tuy nhiên, một sự thay đổi về huấn luyện viên có thể tạo ra sự khác biệt.

Báo cáo trên Il Bianconero cho rằng Locatelli là một trong những cầu thủ Juventus có vị trí trong đội có thể bị ảnh hưởng nếu Thiago Motta trở thành vị thuyền trưởng tiếp theo của câu lạc bộ.

Motta được cho là sẽ thay thế Allegri và báo cáo khẳng định rằng nếu điều đó xảy ra, Locatelli sẽ được giao một vai trò khác.

Số 5 của Juve là một trong những thủ lĩnh trong phòng thay đồ, nhưng anh phải cải thiện thành tích trên sân để giành được sự tôn trọng của các đồng đội.

Đăng Nguyễn | 07:53 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục