Tương lai khó đoán của Bùi Tiến Dũng

08:57 Thứ năm 11/07/2024

TinTheThao.com.vnTương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng đang trở nên khó đoán sau những diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Sau màn trình diễn ấn tượng với 15 trận bắt chính theo dạng cho mượn từ CAHN, giúp HAGL trụ hạng thành công tại V.League 2023/2024, thủ môn Bùi Tiến Dũng được HLV Vũ Tiến Thành đánh giá rất cao và đứng trước ngưỡng cửa tái ký hợp đồng cùng đội bóng Phố Núi. Thông tin từ Saostar cho hay, bầu Đức sẵn sàng chi bạo để sở hữu người gác đền sinh năm 1997. Người hùng Thường Châu của U23 Việt Nam có lúc đã ở rất gần đội chủ sân Pleiku. Dẫu vậy, ở những diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, mọi thứ đang đảo chiều khá bất ngờ.

Theo đó, có thông tin cho hay, CLB HAGL đang bắt đầu dành sự quan tâm cho thủ môn Patrik Lê Giang khi hợp đồng của người gác đền Việt kiều gốc Slovakia sẽ hết hạn vào ngày 25/07. Thủ môn sinh năm 1992 cũng để ngỏ khả năng sẽ ra đi để tìm bến đỗ mới. Anh nói: "Hiện tại, sau một mùa giải khó khăn, tôi chủ yếu muốn nghỉ ngơi và bên gia đình cùng những người thân. Sau sự kiện V.League Awards, tôi sẽ trở về Slovakia và tôi tin rằng mình sẽ trở lại Việt Nam. Nếu tôi ký kết với đội bóng nào, đó là quyết định của tôi và tất cả mọi người sẽ biết".

Bùi Tiến Dũng chưa thể gia nhập HAGL.

Nếu Patrik Lê Giang gia nhập HAGL, Bùi Tiến Dũng sẽ phải suy nghĩ lại về tương lai của mình. Bởi lẽ, chàng trai sinh năm 1997 được cho là khó cạnh tranh suất bắt chính cùng thủ môn xuất sắc nhất V.League 2023/2024.

Patrik Lê Giang vừa có 1 mùa giải thăng hoa cùng TP.HCM theo dạng cho mượn từ CAHN. Anh ra sân 25 trận và chỉ để thủng lưới 26 bàn, ít nhất V.League 2023/2024. HLV Vũ Tiến Thành được cho là cũng rất thích người gác đền Việt kiều gốc Slovakia khi họ từng làm việc cùng nhau ở mùa giải 2023 và khả năng 2 thầy trò tái hợp tại Phố Núi là hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu không ký hợp đồng với HAGL, Bùi Tiến Dũng có thể gia nhập Bình Dương. Có thông tin cho hay, nhân tố sinh năm 1997 là một trong những gương mặt mà HLV Hoàng Anh Tuấn nhắm tới trong công cuộc gia cố đội bóng đất Thủ, từ đó hướng tới mục tiêu vô địch V.League 2024/2025. Thậm chí, nhà cầm quân người Khách Hoà có thể sẽ đích thân nói chuyện với Bùi Tiến Dũng để thuyết phục thủ môn người Thanh Hoá này.

Dẫu vậy, nếu gia nhập Bình Dương, khả năng bắt chính của Người hùng Thường Châu cũng không hề dễ dàng khi anh sẽ phải cạnh tranh với thủ môn Trần Minh Toàn - người chơi khá ổn định tại đất Thủ ở mùa giải vừa qua. Đó là một cuộc chiến gay gắt và khó đoán.

Tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa được xác định.

Sau khi nổi lên từ rất sớm vào năm 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng rất được nhiều người mến mộ. Tuy vậy, sự nghiệp của anh là khá lận đận khi phải trải qua nhiều CLB khác nhau gồm Thanh Hóa, Hà Nội, CAHN rồi HAGL và số trận ra sân là không nhiều. Giời đây, chàng trai 27 tuổi lại đối diện với tương lai khó đoán định phía trước.

Lận đận về sự nghiệp nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn có cuộc sống viên mãn cũng người vợ Dianka và đứa con trai của mình. NHM chờ đợi bến đỗ mới tiếp theo và tương lai tốt đẹp của thủ môn được nhiều người yêu mến vào thời gian tới.

Danh Nguyễn | 08:57 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục