Tương lai Filippo Inzaghi tại AC Milan: Ngàn cân treo sợi tóc

23:29 Thứ tư 04/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng HLV Filippo Inzaghi sẽ sớm phải khăn gói rời AC Milan nếu không thể giúp đội nhà giành thắng lợi trước Verona cuối tuần này.

Tương lai u tối. Ảnh internet.

Tuần trước, dù nhận được không ít sự kỳ vọng nhưng AC Milan một lần nữa lại gây thất vọng lớn khi chỉ có được trận hòa trước Chievo. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Filippo Inzaghi phải xếp tận vị trí thứ 10 và kém nhóm dự cúp châu Âu đến 5 điểm.

Tính xa hơn, từ đầu năm 2015 đến nay, trong tổng cộng 11 trận đã thi đấu, AC Milan có đến 8 trận không biết đến mùi chiến thắng. Với phong độ hiện tại, các Milanista lạc quan nhất cũng không hề dám mơ tưởng về một tương lai tươi sáng trong thời gian tới.

Thêm vào đó, BLĐ Rossoneri dường như cũng đã dần mất kiên nhẫn với Filippo Inzaghi và nhiều nguồn tin cho hay, vị HLV người Italia chỉ còn đúng 1 trận để cứu lấy chiếc ghế của mình. Cụ thể đó là trận gặp Verona vào cuối tuần này. Rõ ràng, với những con người hiện tại, Inzaghi không có nhiều phương án để cải thiện tình hình.

Verona không phải là một đối thủ dễ chơi khi 2 trận liên tiếp vừa qua, họ đã cầm hòa được cả AS Roma và Cagliari. Ngoài ra, Verona cũng đang rất khát điểm để tránh xa nhóm xuống hạng vì thế họ sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để có được ít nhất 1 điểm trước đội chủ sân San Siro.

Tình thế của HLV Inzaghi còn bi đát hơn bởi cả 2 trụ cột là Ricardo Montolivo và Nigel de Jong đều đã dính chấn thương và chắc chắn không thể tham dự trận đấu cuối tuần này. Như vậy, mọi thứ dường như đang chống lại thầy trò HLV Inzaghi và AC Milan cần một phép màu để vượt qua cơn khủng hoảng này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục