Tương lai Eto'o: 1 năm, 3 lần đổi màu áo

09:42 Thứ ba 23/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có khả năng tiền đạo Samuel Eto'o tiếp tục phải xách va-li chuyển sang đội bóng mới ở mùa giải tiếp theo.

Samuel Eto'o sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Internet.

Sportmediaset cho biết, chủ sở hữu của đội bóng Antalyaspor tại Thổ Nhĩ Kỳ đã bay tới Ý vào sáng hôm qua để hoàn tất vụ chiêu mộ Samuel Eto'o, đang đá cho Sampdoria. Như vậy, chỉ một tuần sau khi cựu chân sút Inter Milan và Barcelona có buổi nhóm họp với người đại diện và CLB Antalyaspor, mọi thoả thuận đã sớm được thông qua.

Trong trường hợp vụ chuyển nhượng diễn ra suôn sẻ, Eto’o sẽ tới Antalya bằng máy bay riêng vào chiều thứ hai (giờ địa phương) để gặp các giám đốc của CLB và chủ sở hữu Gültekin Gencer hòng đặt bút ký hợp đồng với Antalyaspor. Như vậy, chỉ trong một năm qua, ngôi sao 34 tuổi người Cameroon liên tục "di cư" từ Anh (đá cho Everton), sang Ý (Sampdoria) và giờ là Thổ Nhĩ Kỳ.

Thực tế trong thời gian qua, báo chí đồn thổi Eto'o sẽ chia tay Sampdoria, nơi anh không để lại nhiều ấn tượng khi mới ghi được 2 bàn từ tháng Một năm nay. Trong khi đó, ông chủ Gencer của Antalyaspor rất thích Eto'o khi đang nung nấu tham vọng biến CLB thành một trong những thế lực tại giải bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Được biết, Antalyaspor mới thăng hạng hồi tháng Năm.

Cũng theo ông chủ Gencer, Eto'o là một trong những mục tiêu chất lương được đội bóng nhắm tới, cùng với huyền thoại Brazil, Ronaldinho và cầu thủ chạy cánh İbrahim Afellay người Hà Lan. Về phần Sampdoria, chủ tịch Massimo Ferrero không bất ngờ về quyết định ra đi của Eto'o. "Tôi nghĩ chú chim nhỏ này sẽ bay sang tìm chiếc tổ mới thôi," chủ tịch Massimo Ferrero của Sampdoria nói với Sky Italia.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục