Tương lai của Wilshere tại Arsenal sẽ phụ thuộc vào Oezil

19:23 Thứ hai 26/12/2016 | 2

TinTheThao.com.vnViệc Arsenal có ký hợp đồng mới với Jack Wilshere hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào Mesut Oezil.

watermarked-3a1

 Tương lai của Jack Wilshere hiện vẫn chưa rõ ràng.

Hợp đồng hiện tại của Jack Wilshere với Arsenal vẫn còn hiệu lực tới năm 2018, nhưng trong mùa giải năm nay tiền vệ người Anh đang thi đấu trong màu áo Bournemouth theo một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa.

Hiện tương lai của Wilshere tại Arsenal đang là vô cùng mập mờ, vì Arsenal hoàn toàn không có ý định ký tiếp hợp đồng với tiền vệ người Anh. Tuy nhiên vẫn còn một cơ hội để Wilshere nhận được hợp đồng mới từ Arsenal, nếu như Mesut Oezil từ chối gia hạn hợp đồng.

Cụ thể vào thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Oezil ký vào bản hợp đồng mới. Ngoài việc không đồng ý mức lương chỉ 200.000 bảng/tuần mà Arsenal đưa ra, Oezil cũng đang cân nhắc trở lại Real Madrid thi đấu trong tương lai sắp tới.

Vào thời điểm hiện tại, Oezil cũng đang phải đối mặt với không ít chỉ trích từ chính các CĐV Arsenal, đặc biệt là sau trận thua 1-2 trước Man City ở vòng 17 Ngoại Hạng Anh. Trận đó, Oezil đã chơi rất mờ nhạt, một hình ảnh quen thuộc của cầu thủ này mỗi khi bước vào các trận đấu lớn.

Màn trình diễn của Oezil trước Man City.

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:55 26/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục