Tương lai của Wilshere sẽ được Wenger làm rõ vào tháng 12

19:49 Thứ năm 02/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger khẳng định tương lai của những cầu thủ như Jack Wilshere sẽ chỉ được quyết định vào tháng 08 năm nay.

Wilshere hiện chỉ còn 8 năm trong hợp đồng với Arsenal. Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ người Anh đã nêu rõ quan điểm với lãnh đạo đội bóng là muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn, nếu không, anh muốn được ra đi.

Tương lai của Wilshere sẽ được Wenger làm rõ vào tháng 12 - Bóng Đá

 Liệu Wilshere có tiếp tục ở lại Arsenal sau tháng 12?

Được biết bản thân của HLV Wenger đang cảm thấy rất khó xử về trường hợp của Wilshere. Một mặt ông muốn tiếp tục giữ chân cậu học trò lâu năm ở lại Emirates, nhưng mặt khác ông không thể đảm bảo cho tiền vệ 25 tuổi này được ra sân thường xuyên khi vẫn còn sự xuất hiện của Ozil tại đội bóng.

Trong một phát biểu mới đây, nói về trường hợp của Wilshere và Ozil, chiến lược gia người Pháp đã cho biết: "Đương nhiên tôi luôn muốn cả 2 người họ sẽ tiếp tục ở lại đội bóng. Tuy nhiên tôi cũng đã nói rất nhiều lần trước đây, tất cả sẽ chỉ được quyết định vào tháng 12."

Trong mùa giải năm nay, Wilshere đã không nhận được nhiều sự tin tưởng của HLV Wenger tại đấu trường Premier League với chỉ 13 phút xuất hiện trên sân. Tuy nhiên ở những sân chơi khác như Cúp liên đoàn và Europa League, cầu thủ người Anh cũng đã có nhiều cơ hội hơn để thể hiện bản thân với 4 trận.

Video tài năng của Jack Wilshere

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 18:50 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục