Tương lai của Turan tại Barca quay ngoắt 180 độ

11:23 Thứ năm 14/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Người đại diện của cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ khẳng định thân chủ của mình sẽ ở lại Nou Camp.

Arda Turan hạnh phúc tại Barca. Ảnh: Internet.

Với sự xuất hiện của Denis Suarez, tuyến giữa của Barca đang trở nên thừa mứa hơn bao giờ hết. Và với những gì đã thể hiện ở mùa giải qua, thì Arda Turan được cho là cái tên sẽ phải nhường vị trí.

Báo giới những ngày qua cũng đã nói rất nhiều về việc cựu cầu thủ Atletico Madrid phải tìm bến đỗ mới. Và đặc biệt là có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu thèm muốn cái tên này, như Arsenal, Dortmund hay Juventus. Dù không thích hợp với lối chơi tại Barca, nhưng Turan là một mẫu tiền vệ chất lượng, với đẳng cấp đã được chứng minh tại Vicente Calderon.

Tuy nhiên, mới đây người đại diện của Turan là Ahmet Bulut đã phủ nhận khả năng anh rời Nou Camp. Ông cho biết: "Việc các đội bóng nhắm đến Turan là điều bình thường. Nhưng tất cả các tin đồn về việc cậu ấy rời Barca đều là sai. Chúng tôi hiện đang hạnh phúc tại CLB."

Nếu quả thực là như vậy, thì mùa giải sau HLV Luis Enrique sẽ phải đau đầu với vấn đề lựa chọn nhân sự. Hoặc có thể, một số cái tên khác phải ra đi, mà khả năng cao nhất hiện tại chính là Rafinha.

Thanh Thịnh | 11:05 14/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục