Tương lai của Ronaldinho: Vì World Cup vẫn không quên kiếm tiền

16:17 Thứ ba 24/12/2013

Tương lai của Ronaldinho có thể vẫn thuộc về Atletico Mineiro, nhưng mọi thứ không hề đơn giản. Bản thân Dinho muốn duy trì hy vọng dự World Cup 2014 bằng cách tiếp tục thi đấu tại đây, nhưng ông anh trai - tay cò Assist - lại muốn nhân cơ hội này kiếm thêm chút tiền.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Hợp đồng của Ronaldinho với Mineiro chỉ còn thời hạn đến ngày 31/12/2013. Ronaldinho thể hiện quan điểm rõ ràng rằng, anh chỉ nghĩ đến đội bóng sọc đen trắng này và giao cho anh trai - người đại diện - đàm phán với phía CLB. Chủ tịch Mineiro, Alexandre Kalil cũng luôn khẳng định mong muốn giữ chân R10 ở lại. Trước mắt Ronaldinho là kỳ nghỉ và anh còn khối thời gian để chờ đợi và xem xét những lời đề nghị.

Ronaldinho

Ronaldinho, người vừa ghi 2 bàn cho Mineiro tại FIFA Club World Cup, đang nhận mức lương 900.000 real (275.000 euro) mỗi tháng cộng thêm tiền thưởng (chẳng hạn như chức vô địch Copa Libertadores vừa qua). Tuy nhiên, con số này vẫn là quá khiêm tốn so với những gì mà Besiktas hứa hẹn. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng trải thảm đỏ mời tiền đạo 33 tuổi này về nhằm vực dậy cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Ngoài ra, một lựa chọn khác cho R10 là Gremio, đội bóng khởi nghiệp của anh.

Nếu căn cứ vào tuyên bố của Ronaldinho thì Mineiro không cần quá lo ngại về việc có anh ở mùa giải tới. Nhưng rõ ràng, động thái trì hoãn đàm phán ký hợp đồng mới cho thấy phía Dinho muốn được thưởng công xứng đáng hơn. Assis muốn nhân cơ hội Gremio và Besiktas cùng mời gọi để gây sức ép buộc Mineiro phải tăng lương lên mức gần gấp rưỡi hiện nay. Nên nhớ, Ronaldinho đã góp công lớn giúp đội bóng này kiếm được khoản tiền thưởng lớn nhờ vô địch Copa Libertadores và đoạt hạng ba tại FIFA Club World Cup.

Mineiro chi thêm tiền cho anh em nhà Ronaldinho, còn R10 sẽ tiếp tục ở lại mùa tới, có lẽ đó là điều mà cựu tiền đạo Milan này mong đợi nhất. Ronaldinho hiểu rằng, chỉ có thi đấu tại đây mới có thể giúp anh duy trì phong độ ổn định (16 bàn thắng, 22 pha kiến tạo trong 46 trận ở Mineiro) cho cuộc đua giành vé dự World Cup vào hè năm sau.
Xuân Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục