Tương lai của Miccoli vẫn chưa rõ ràng

03:25 Thứ tư 05/12/2012

Fabrizio Miccoli thừa nhận vẫn chưa biết sẽ làm gì sau khi mùa giải năm nay kết thúc, thời điểm hợp đồng giữa anh và Palermo hết hạn.

Cách đây không lâu, Miccoli đã từ chối ngồi vào bàn đàm phán với Palermo về một bản hợp đồng mới, ít nhất là cho tới cuối mùa giải năm nay, vì hiện tại anh vẫn chưa biết phải giải quyết náo thế nào.

Fabrizio Miccoli. Ảnh: Internet.

Vừa qua, khi được Rai Sport đề cập tới vần đề này, tiền đạo người Italia đã cho biết: "Tôi không biết rằng tôi sẽ ở đây mãi không. Tôi sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng Sáu, và tôi chỉ có thể xác định tương lại vào thời điểm đó."

"Mọi chuyện vẫn luôn có thể xảy ra. Tôi có thể tiếp tục ở lại đây, và cũng có thể tìm cho mình một đội bóng mới. Mọi thứ vẫn đang diễn ra rất bình thường, tôi đã nói chuyện với đội bóng, và chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất cho vấn đề này."

"Palermo đã nói rõ rằng họ muốn tôi ở lại, và tôi thật sự rất trân trọng điều này. Tuy nhiên mục tiêu trước mắt của tôi là giúp cho Palermo thoát khỏi những khó khăn đang đối mặt trong thời gian qua."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục