Tương lai của Karanka sẽ tùy thuộc vào HLV Mourinho

02:51 Thứ bảy 30/03/2013

Vị trợ lý HLV của Los Blancos khẳng định ông sẽ không nghĩ đến tương lai của mình cho đến khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha rời khỏi Santiago Bernabeu.

Trợ lý HLV Real Madrid - Aitor Karanka đã tiết lộ rằng ông sẽ quyết định tương lai của mình khi Jose Mourinho rời khỏi CLB.

"Ngày mà Mourinho rời khỏi CLB, tôi cũng sẽ quyết định tương lai của mình." - Karanka chia sẻ tại một cuộc họp báo.


"Tôi hạnh phúc khi được làm việc cùng ông ấy và những người khác trong Ban Huấn Luyện. Tôi không có bất cứ kế hoạch nào vào lúc này."

Trước trận đấu với Real Zaragoza vào cuối tuần, Karanka đã kêu gọi đội bóng của ông cố gắng duy trì thành tích tốt sau quãng thời gian nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.

"Đối thủ đang ở vào tình thế khó khăn và nhiều cầu thủ của chúng tôi thì mới trở về từ ĐTQG. Thành tích của Real Madrid trước đó là rất tốt." - cựu hậu vệ này giải thích."May mắn là các cầu thủ của chúng tôi không gặp phải chấn thương nghiêm trọng nào khi làm nhiệm vụ quốc tế."

"Điều quan trọng là chúng tôi phải giành chiến thắng và tiếp tục duy trì chuỗi trận thắng của CLB. Real Madrid đang bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải và chúng tôi sẽ phải tiếp tục giữ vững được phong độ ấy."
Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục