Tương lai của Kaka được hé lộ bởi ‘Sư tử 3 đầu’

18:01 Thứ năm 21/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, giải nhà nghề Mỹ MLS đã có thêm một thành viên mới thứ 21 là Orlando City. Nhưng tân binh ‘chân ướt chân ráo’ này lại có vẻ khá chịu chơi khi nhăm nhe tiền vệ tài hoa Ricardo Kaka cho mùa giải đầu tiên năm 2015.

Giải MLS không có hệ thống lên - xuống hạng như các giải đấu lâu đời tại châu Âu. Do đó CLB Orlando City được gia nhập MLS nhờ vào thành tích 2 lần vô địch giải trẻ USL Pro (tương đương giải hạng 3) cùng hệ thống ngân quỹ tài chính và một SVĐ mới 20.000 chỗ ngồi đáp ứng yêu cầu điều lệ MLS.

Orlando muốn danh tiếng qua thương vụ "Beckham Brazil" Kaka

Nhìn thấy được hiệu ứng bóng đá (soccer) đang lan rộng tại Mỹ từ các thương vụ như David Beckham hay Thiery Henry. ‘Ông bầu’ Flavio da Silva quyết định đi trước một bước thương thảo với “Beckham Brazil” là Kaka về việc chơi bóng tại MLS năm 2015, tức là khi Kaka bước sang tuổi 33.

Vào tháng 6 vừa qua, Kaka đã đến thăm sân tập của ‘Sư tử 3 đầu’ và người quản lí đội bóng Adrian Heath tiết lộ Kaka sẽ là thành viên Orlando vào năm 2015, khi hợp đồng với AC Milan kết thúc.

Kaka có thể đã dự định trước sẽ sang Mỹ chơi bóng

Nhìn cái cách Beckham đến LA Galaxy và giúp đội này trở thành đội MLS duy nhất có áo đấu được ‘nhái’ tại… Việt Nam, thì có lẽ Orlando đã đúng hướng khi quan tâm đến ‘thiên thần’ Kaka. Ngày tháng Kaka sang Mỹ thi đấu sẽ không còn xa.

Được biết, mùa giải 2015, cùng với New York City FC do CLB Ngoại hạng Anh là Man City đứng ra lập chi nhánh và Orlando City, MLS sẽ còn có thêm CLB bóng đá từ thành phố Miami do Beckham thành lập.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục