Tương lai của Hamsik tại Napoli đang rất mờ mịt

09:12 Thứ tư 08/10/2014

(TiNTheThao.com.vn) - Trong một tuyên bố mới đây, đại diện của Marek Hamsik thừa nhận hiện vẫn chưa ai có thể nói trước về tương lai của tiền vệ này.


Phong độ trong thời gian gần đây của Hamsik đang là rất đáng thất vọng, và rất nhiều nguồn tin khẳng định rằng tiền vệ người Slovakia đã đổ lỗi cho việc này lên đấu pháp của HLV Benitez, để rồi dẫn đến mối quan hệ giữa hai bên đang ngày một xấu đi.

Mới đây, trước tin đồn Hamsik sẽ rời khỏi Napoli ngay trong tháng Giêng này, người đại diện Juraj Venglos đã cho biết: "Tôi đã nói chuyện với cậu ấy thời gian gần đây. Công bằng mà nói thì màn trình diễn của cậu ấy trong năm qua là tốt."

"Đối với Hamsik, ai là HLV không quan trọng, cậu chỉ biết thực hiện những công việc được yêu cầu. Không có sự khác biệt trong mối quan hệ của của cậu ấy đối với HLV trước đây hay HLV hiện tại. Ở đó luôn có sự tôn trọng nhất định."

"Đúng là đã có một số khó khăn trong giai đoạn đầu của mùa giải, tôi tin mọi thứ rồi sẽ dần tốt đẹp hơn. Còn về tương lai của cậu ấy? Tôi chưa thể nói trước điều gì."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục