Tương lai của Danny Welbeck được quyết định bởi Sir Alex Ferguson

11:57 Thứ tư 10/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Mirror mới đây đã tiết lộ LĐBĐ Ghana trước đây đã liên tục lôi kéo tiền đạo Danny Welbeck về thi đấu cho tuyển Ghana, tuy nhiên tiền đạo này đã từ chối.

Nếu như không có lời khuyên của HLV Alex Ferguson và Welbeck không giữ vững niềm tin về việc thi đấu cho tuyển Anh, có lẽ giờ đây anh đang cùng tuyển Ghana chuẩn bị cho cúp Châu Phi diễn ra vào tháng 1 tới.

Suýt chút nữa Welbeck đã là người của Ghana.

Ngay từ đầu năm 2011, khi Welbeck thi đấu cho Sunderland dưới dạng cho mượn, rất nhiều nhân vật chủ chốt của Ghana đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.Cụ thể HLV trưởng Ghana hiện tại đã muốn có một buổi hẹn riêng với Welbeck vào năm 2011 tuy nhiên cầu thủ này đã thẳng thừng từ chối.

Ngay cả phó chủ tịch LĐBĐ Ghana đã hối thúc các cộng sự đẩy nhanh tiến độ để đưa cầu thủ này về Ghana thi đấu cho tuyển quốc gia.

Nhận thấy tiềm năng của Welbeck, Ghana đã rất muốn có được anh và xem cầu thủ này như là tương lai của tuyển Ghana. Cả đồng đội của anh ở Sunderland khi đó, Asamoah Gyan cũng đã lôi kéo tiền đạo này tuy nhiên những gì nhận được từ Welbeck chỉ là cái lắc đầu.

Mặc dù khi đó, Welbeck khó khăn trong việc tìm chỗ đứng trong đội hình MU và chỉ mới được thi đấu cho các tuyển trẻ của Anh nhưng cầu thủ này vẫn giữ vững ước mơ một ngày nào đó sẽ khoác lên mình màu áo Tam sư.

Không lâu sau khi Welbeck có màn ra mắt tuyển Anh trong chính trận gặp Ghana, Sir Alex đã tiết lộ ông đã đưa ra lời khuyên cho Welbeck hãy từ chối "Những ngôi sao đen" vì tương lai của anh vẫn rất rộng mở ở tuyển Anh.

Có thể dễ hiểu khi bố mẹ Welbeck là người gốc Ghana nên anh được quyền thi đấu cho đội tuyển nước này. Vì thế, nếu như trước đây Welbeck không giữ vững lập trường thì có lẽ giờ đây NHM đang thấy một Welbeck trong màu áo Ghana chứ không phải tuyển Anh.
 
Mới đây nhất Welbeck đã tỏa sáng khi lập cú đúp giúp tuyển Anh đánh bại Thụy Sĩ trong trận mở màn vòng loại EURO 2016.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục