Tương lai của Cavani phụ thuộc vào chủ tịch De Laurentiis

11:57 Thứ ba 28/05/2013

Vừa qua, Edinson Cavani đã khẳng định tương lai của anh hiện đang hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của chủ tịch Aurelio De Laurentiis.

Sau một mùa giải có thể nói là đại thành công, không ít CĐV của Napoli đã bắt đầu cảm thấy lo lắng, khi mặt nhân sự của đội chủ sân San Paolo hứa hẹn sẽ có một sự thay đổi lớn trong mùa Hè năm nay.

Edinson Cavani. Ảnh: Internet.

Sau khi chiếc ghế thuyền trưởng của Walter Mazzarri đã tìm ra được chủ nhân mới, đó là Rafa Benitez, thì giờ đây mọi sự chú ý của CĐV Napoli chỉ còn tập trung vào chuyện đi hay ở của chân sút chủ lực của họ trong nhiều năm trở lại đây, Cavani.

Trong phát biểu trên Ovacion Digital mới đây, tiền đạo người Uruguay khẳng định hiện tim anh vẫn chỉ có Napoli, tuy nhiên nếu chủ tịch De Laurentiis muốn bán anh, thì anh cũng sẵn sàng chấp nhận.

"Tôi đang có mặt tại Uruguay để nạp lại năng lương. Vào thời điểm này thì tôi chỉ nghĩ về mùa giải tới cùng với Napoli. Nếu tôi phải ra đi, thì điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào ngài chủ tịch. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống tại Naples. Tôi đã lớn lên và trưởng thành tại đó."

Vào lúc này, dù không ít lần khẳng định rất muốn giữ lại Cavani, tuy nhiên chủ tịch De Laurentiis cũng cho biết nếu bất cứ đội bóng nào chồng đủ, hoặc hơn 60 triệu euro, thì ông sẵn sàng để Cavani ra đi. Và hiện cũng không ít đội bóng cũng đã sẵn sàng bỏ ra ngần ấy tiền để chiêu mộ Cavani như PSG, Man City, Real...
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục