Tương lai Chicharito: Chỉ Perez biết câu trả lời

11:04 Thứ ba 28/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Anh ra sân khi đồng đội dính chấn thương, anh ghi những bàn thắng mang ý nghĩa quan trọng. Không ai dám phủ nhận công lao của Javier Hernandez. Nhưng với từng ấy đóng góp đã đủ để Florentino Perez giữ anh ở lại Bernabeu?

Khi trận tứ kết lượt về giữa Real Madrid và Atletico Madrid kết thúc cũng là lúc những cổ động viên Real ăn mừng. Họ hô vang tên của Chicharto. Cũng phải thôi, anh vừa ghi một bàn thắng quan trọng giúp đội nhà vào bán kết. Đó là điều tuyệt vời nhất dành cho các Madridista.

Ít ngày sau khi tỏa sáng ở Champions League, “Hạt đậu nhỏ” lại tiếp tục trở thành cứu tinh cho Real ở La Liga. Trong ngày mà vận đen đeo bám Cristiano Ronaldo, hàng thủ chơi không chặt chẽ, tiền đạo đang thuộc biên chế của Man United đã lập một cú đúp để Real có thể tiếp tục bám đuổi Barcelona.

"Hạt đậu nhỏ" thi đấu xuất thần ngay khi được HLV Ancelotti trao cơ hội. Ảnh: Internet

Chacharito đang khoác lên mình màu áo trắng của Real với bản hợp đồng cho mượn. Và ngay khi anh bắt đầu có những bàn thắng quan trọng, người ta bắt đầu đặt ra câu hỏi, rằng tương lai của anh sẽ ra sao. Real Madrid liệu có mua đứt tiền đạo này, hay họ sẽ trả về CLB chủ quản. Đó đang là điều mà các cổ động viên Real băn khoăn.

Trên diễn đàn của các cổ động viên đội bóng thủ đô Madrid có một bình luận rất thú vị: “Hãy mua Chicharito đi, Perez. Chỉ là 10 triệu Euro thôi mà, Illarramendi 30 triệu kia kìa”. Tất nhiên mua hay bán ở Real Madrid đến HLV trưởng còn không can thiệp được thì nói gì đến ý kiến bé nhỏ của một vài cổ động viên. Nhưng điều này đang cho thấy rằng những Madridista bắt đầu yêu Chicharito.

Chicharito đã kiên nhẫn chờ đợi và cậu ấy xứng đáng với 2 bàn thắng trong trận đấu. Cậu ấu đang tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của mình”. Ancelotti dành những lời khen ngợi cho cậu học trò sau màn trình diễn giúp Real lội ngược dòng trước Centa Vigo.

Chuyện đi hay ở của Chicharito tại Real Madrid đều phải chờ chủ tịch Perez. Ảnh: Internet

Khi Ancelotti gặp khó bởi tình hình chấn thương của đội bóng, Chicharito đã liên tiếp ghi bàn. Nhưng vấn đề ở Real Madrid, đó là cho dù HLV thích, thì việc đi hay ở cũng không phải do HLV thực hiện. Ở Real, chủ tịch Perez mới là người quyết định tất cả. Đặc quyền tự do mua bán có lẽ chỉ được Perez trao cho Jose Mourinho mà thôi. Còn Ancelotti thì không. Nếu không tin, bạn có thể nhìn lại kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi.

Sau khi mua James Rodriguez, công ty xây dựng ACS của Perez trúng một gói thầu xây đường cao tốc tại Colombia lên tới gần 700 triệu Euro. Thời điểm sau khi Chicharito gia nhập Real, công ty này cũng nhận được những gói thầu ở Mexico. Như vậy, không phải ngẫu nhiên mà Perez muốn mượn Chicharito từ Man United. Những bản hợp đồng mà Perez thực hiện luôn kèm theo giá trị thương mại hay làm ăn đi cùng.

Chicharito đang tỏa sáng, đang giúp Real bước qua những trận đấu khó khăn. Có đóng góp thật đấy, nhưng liệu như thế có đủ để giúp anh ở lại Bernabeu? Chỉ duy nhất một người biết chắc chắn câu trả lời, đó là Florentino Perez.

Hồ Ngọc Thùy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục