Tương lai Benitez được làm rõ

06:49 Thứ ba 24/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong buổi họp báo diễn ra rạng sáng nay (giờ VN), chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid khẳng định sẽ tiếp tục tin dùng HLV Rafael Benitez, bất chấp "Los Blancos" vừa để thua Barcelona 0-4 cuối tuần qua.

Chủ tịch Perez ủng hộ Benitez. Ảnh: Internet.

"Tôi tổ chức cuộc họp báo này để công bố quyết định của ban lãnh đạo trong cuộc họp diễn ra trưa hôm qua sau khi phân tích tình hình hiện tại. Theo đó, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng nơi HLV Rafa Benitez. Ông ấy được chọn giữ ghế HLV Real Madrid vì phong cách làm việc chuyên nghiệp, thành công trong quá khứ và cả kinh nghiệm cầm quân nữa. Benitez cũng luôn thôi thúc đội nhà tiến lên phía trước.

"Tôi hiểu cảm giác giận dữ của NHM sau trận gặp Barcelona, tuy nhiên, chúng ta cần phải đoàn kết lại. Rafa Benitez mới chỉ bắt đầu công việc ở Real Madrid. Cần cho nhà cầm quân này thời gian và tin tưởng những chiến thắng sẽ đến với CLB. Đội bóng lúc này đã vượt qua vòng bảng Champions League và tính đến trước trận gặp Sevilla và Barcelona tại giải quốc nội thì chẳng phải chúng ta vẫn đang dẫn đầu bảng sao?

Chúng tôi tin rằng Real Madrid có một đội hình tuyệt vời và đảm bảo họ sẽ mang đến nhiều niềm vui cho NHM. Tôi lên tiếng kêu gọi tất cả mọi người hãy dành sự ủng hộ cho đội ngũ kỹ thuật và các cầu thủ," chủ tịch Perez nói.

Cũng trong cuộc họp báo, chủ tịch Perez khẳng định không hề có chuyện Benitez nhận được chỉ đạo phải sử dụng đội hình ra sao trong trận "Siêu kinh điển". Số là rất nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên khi Benitez tung ra sân đội hình thiên về tấn công và từ bỏ triết lý phòng ngự trước Barcelona. Điều này dấy lên tin đồn phải chăng chủ tịch Perez đã có chỉ thị buộc Benitez phải làm như vậy.

Thiên Yết | 06:00 24/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục