Tương lai bất định, Fabregas vẫn cam kết gắn bó với Chelsea

17:04 Thứ bảy 28/04/2018

Với việc HLV Conte có khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa, tương lai của Fabregas đang trở nên khá mịt mờ. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn sẵn sàng ở lại Chelsea mùa tới.

Những ngày qua truyền thông liên tục đưa tin HLV Antonio Conte sẽ bị sa thải khỏi Stamford Bridge sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Chưa rõ thực hư thế nào, thế nhưng nếu viễn cảnh này trở thành sự thực, thì rất có thể theo sau sự ra đi của ông thầy, tương lai của một tiền vệ luống tuổi như Fabregas sẽ trở nên khá chông chênh.

Cựu cầu thủ của Arsenal và Barcelona năm nay đã bước sang tuổi 30 và có lẽ do gánh nặng tuổi tác, anh không còn thể hiện được những màn trình diễn quá đỗi ấn tượng. Mùa giải năm nay, đóng góp của F4 là vô cùng hạn chế khi anh chỉ mới có 4 đường kiến tạo và 1 bàn thắng sau 29 lần ra sân tại Premier League.

Tuy vậy, bất chấp tương lai mịt mờ, Cesc Fabregas vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành tây London. Trả lời trên Cadena Cope, cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Tôi đang hạnh phúc ở Chelsea, và muốn tiếp tục gắn bó với nơi này trong mùa giải tới.”

Bất chấp khả năng bị thất sủng, Fabregas cam kết gắn bó với Chelsea - Bóng Đá

Thi đấu không mấy ấn tượng, nhưng Fabregas vẫn muốn trụ lại Chelsea.

Để có thể hòa nhập với lối chơi của đội dưới sự dẫn dắt của Conte, Fabregas đã từng phải cố gắng rất nhiều những vẫn không thể lấp đầy khoảng trống mà Nemanja Matic để lại.

Mùa giải năm nay, mặc dù được HLV người Italia trao cơ hội nhiều hơn thế nhưng F4 dường như lại chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Với đội hình 3-4-3 của Antonio, The Blues thường xuyên sử dụng hai tiền vệ phòng ngự, và dĩ nhiên xét về khả năng thu hồi bóng, Cesc không thể sánh bằng Tiemoue Bakayoko, Danny Drinkwater hay N’Golo Kante.

Tuy nhiên nếu Conte thực sự phải ra đi, thì người kế nhiệm nhiều khả năng sẽ muốn “làm dày” thêm khu trung tuyến. Có lẽ chính hi vọng trong đội hình của tân HLV sẽ tồn tại một số 10 đúng nghĩa, mà Fabregas  vẫn “liều mình” ở lại Chelsea.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 15:45 28/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục