Tương lai Balotelli được XÁC ĐỊNH

07:20 Chủ nhật 28/12/2014

Trước báo giới, HLV Brendan Rodgers khẳng định không hề có ý định bán Balotelli.

Balotelli trở thành nỗi thất vọng của Liverpool trong mùa giải này. Mới đây, HLV Brendan Rodgers đã không ngần ngại khẳng định cầu thủ này không phù hợp với sơ đồ 3-4-3 mà ông đang xây dựng.

HLV Rodgers vẫn giữ Balotelli lại Anfield. Ảnh: Internet

Điều đó dậy lên những thông tin cho rằng Liverpool đang tính đẩy “cục nợ” này rời khỏi Anfield trong mùa Đông. Tuy nhiên, trước báo giới, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng phủ nhận. Thay vào đó, ông lên tiếng đảm bảo tương lai cho Super Mario.

Chiến lược gia này cho biết: “Đó (bán Balotelli) không phải là điều tôi nghĩ tới ở thời điểm này. Trong mùa giải, chúng tôi sẽ phải trải qua rất nhiều trận đấu ở các đấu trường khác nhau. Do đó, điều cần làm lúc này là giữ vững tập thể đoàn kết, thay vì làm suy yếu”.

Tiền đạo Sterling đang thích nghi khá tốt với vai trò mới (đá cắm trong sơ đồ 3-4-3). Trong 3 trận gần nhất Livepool thi đấu với “công thức” này, tiền đạo trẻ người Anh đã ghi tới 3 bàn thắng.

Nói về điều này, HLV Brendan Rodgers tin rằng CLB sẽ được “hưởng lợi” nhiều hơn từ Sterling. Ông nói: “Tôi nghĩ rằng Sterling và bất cứ ai có tốc độ luôn khiến hàng thủ đối phương phải đau đầu.

Sterling mang tới sự khác biệt. Đó không phải số 9 cổ điển. Tôi luôn quan tâm tới vị trí hơn là từng cầu thủ. Chỉ cần CLB hoạt động tốt, duy trì được tốc độ trong lối chơi, đó là điều quan trọng nhất”.

Ở vòng đấu này, Liverpool sẽ đụng độ với Swansea. Những CĐV The Kop đang hy vọng đội nhà sẽ có được chiến thắng tiếp theo ở Premier League.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục