Tuổi thật của ngoại binh CLB Nam Định

09:54 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Moses Odo có năm sinh khác biệt ở 2 nguồn dữ liệu khác nhau, tạo ra không ít tranh luận về tuổi thật của cầu thủ này.

Gần đây, sau khi nhập quốc tịch Việt Nam, tiền đạo Rafaelson (Nguyễn Xuân Son) đã trở thành "nội binh" của CLB Nam Định. Điều này giúp nhà ĐKVĐ V-League có thêm một suất mới ở vai trò cầu thủ ngoại trong đội hình.

Không chờ đợi quá lâu, CLB Nam Định nhanh chóng công bố việc ký hợp đồng với ngoại binh tiếp theo mang tên Moses Odo. Fanpage của CLB Nam Định cung cấp thông tin về chân sút người Nigeria:

Odo là ngoại binh vừa được CLB Nam Định bổ sung.

"Moses Odo sinh ngày 11.12.1997, quốc tịch Nigeria. Anh sở hữu chiều cao 1m83, thuận chân phải, thi đấu ở vị trí tiền đạo. Trước khi gia nhập Thép Xanh Nam Định, Moses từng khoác áo các đội bóng tại Iraq, Trung Quốc và Nigeria.

Moses được kỳ vọng là nhân tố giúp Thép Xanh Nam Định gia tăng thêm sức mạnh hàng công, hướng tới những thành công tại đấu trường AFC Champions League Two".

Đáng chú ý, khác với thông tin từ CLB Nam Định, dữ liệu từ trang Transfermarkt cho biết Odo sinh năm 1993 (30 tuổi). Điều này làm dấy lên một số tranh luận về tuổi thật sự của tiền đạo gốc Phi.

Dù vậy, theo thông tin mà VOV có được từ phía CLB Nam Định thì ngày tháng năm sinh chính xác của Moses Odo là 11/12/1997 chứ không phải năm 1993 như thông tin trên chuyên Transfermarkt.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 09:54 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục