Tuổi tác không phải là vấn đề với Eto'o

21:50 Thứ năm 27/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Samuel Eto'o khẳng định tuổi tác không phải là vấn đề quá lớn với anh, thậm chí anh còn có thể chơi bóng đến khi 50 tuổi.


Cách đây không lâu, HLV Mourinho có đề cập đến tuổi tác của Eto'o và nói vui rằng: "Vấn đề của Chelsea là thiếu một tiền đạo. Eto’o đã 32 tuổi và có thể là 35, ai biết chắc được."

Không lâu sau, Mourinho đã khẳng định đó chỉ là lời bông đùa của ông mà thôi. Nhưng mới đây, bạn gái cũ của Eto’o có tên là Anna Barranca lại "thêm dầu vào lửa": "Samuel không phải 35 tuổi. Anh ấy phải hơn 39 tuổi rồi. Samuel sinh năm 1974. Eto’o trông già hơn nhiều so với những gì anh ấy ghi trong hồ sơ khi lần đầu đến châu Âu."

Trước những lời phát biểu này, "Báo đen" Eto'o đã phải lên tiếng.

"Nếu ở tuổi 36 hay 37 mà tôi có thể ghi ba bàn vào lưới Manchester United thì có nghĩa tôi vẫn rất hữu dụng hay thậm chí là có thể ghi bàn cho đến khi 50 tuổi," Eto'o cho biết trên Sky Sport.

"Tôi thực sự không quan tâm đến những gì họ đó. Điều quan trọng là tôi có thể đóng góp những gì tốt nhất cho đội bóng, để giúp họ giành chiến thắng và các danh hiệu."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục