Tung tuyệt chiêu đánh đầu, Atletico hạ đẹp Levante

23:55 Thứ bảy 03/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Không tung "đứa con hồi hương" Torres vào sân, Atletico vẫn dễ dàng hạ gục Levante trong trận mở màn năm mới 2015.

Griezmann ghi đến 5 bàn/ 2 trận gần nhất cho Atletico

Trên sân Calderon, Atletico quyết tâm giành thắng lợi, không chỉ để ra quân năm mới mà còn để gây sức ép cho Real Madrid và Barcelona trong trận đấu muộn hơn 1 ngày. Tuy vậy, đối thủ Levante cũng đã bố phòng hàng thủ rất chắc chắn. Các đường xẻ nách, chọc khe của thầy trò Simeone đều bị lối đá áp sát của đội khách khóa chặt. Tuy nhiên, tạt cánh đánh đầu lại bất ngờ tỏ ra hiệu quả.

Phút 18, hậu vệ trái Siqueira tạt bóng điểm rơi cho Griezmann bật cao đánh đầu cận thành mở tỉ số. Nhưng đó cũng là những gì Atletico làm được trong hiệp một dù ép sân khá nhiều. Trong giờ nghỉ, HLV Simeone mới nhận ra điểm yếu không chiến của Levante và điều chỉnh lại chiến thuật.

Ngay lập tức, hiệu quả đã đến, phút 47, bóng tạt vào và rất đông hậu vệ Levante bị hút vào chân sút cao to Mandzukic, để Griezmann lần hai bật cao đánh đầu nâng tỉ số 2-0. Đây là cú đúp của Griezmann, ngay sau cú hattrick lập được vòng trước vào lưới Bilbao.

Torres không ra sân nhưng vẫn được rất đông khán giả quan tâm

Phút 62, Levante bất ngờ có bàn gỡ 2-1 vì bóng đập chân tiền đạo El Zhar đổi hướng lăn vào lưới. Nhưng nỗ lực tìm bàn san hòa phút cuối của đội khách bất thành, họ còn nhận thêm bàn thua phút 82, lại là từ tình huống đánh đầu phạt góc của Godin.

Chiến thắng 3-1 này giúp Atletico giữ vững vị trí thứ ba trên BXH, có được 38 điểm, bằng Barcelona và kém Real Madrid 1 điểm, nhưng đấu nhiều hơn Barca 1 trận và nhiều hơn Real 2 trận.

Đội hình ra sân:

Atletico Madrid: Moya; Juanfran, Gimenez, Godin, Siqueira; Gabi, Tiago; Turan, Griezmann, Koke; Mandzukic

Levante: Marino; Lopez, Vyntra, Juanfran, Karabelas; Morales, Diop, Sissoko, Ivanschitz; Casadesus, Martins

BXH La Liga hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục